Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Đơn vị cung cấp quà tết 2024, quà tết doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành

10:18 18/10/2022

Tặng quà nhân dịp Tết đến là một nét đẹp văn hóa dù là với bất kỳ đất nước nào, Quà Tết thế hiện cho một lời chúc sức khỏe, bình an ngày đầu năm. Đó chính là lý do mà mỗi dịp năm mới, người người nhà nhà luôn mong muốn tìm kiếm những món quà tết cao cấp, có giá cả phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác,... 

Đơn vị cung cấp quà tết 2023 cho doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành
Đơn vị cung cấp quà tết 2024 cho doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành

Cách chọn quà tết phù hợp với người nhận 

Người Việt Nam luôn coi trọng lễ nghĩa và có tính tri ân, tri quý. Vì vậy, ngoài những lời chúc tốt đẹp chúc nhau trong dịp năm mới, người Việt còn thường dành cho nhau những giỏ quà nồng ấm tình thương.

Tương tự như việc tặng quà ở tất cả các dịp trong năm, khi tặng quà tết cũng cần phải hướng đến sự phù hợp cho từng đối tượng cụ thể. Theo đó tặng quà tết thường hướng đến những đối tượng như sau. 

​  Đơn vị cung cấp quà tết 2023 cho doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành  ​
Đơn vị cung cấp quà tết 2024 cho doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành

Tặng quà tết cao cấp cho gia đình

Với những đối tượng như ông bà, bố mẹ, cô, chú,... trong gia đình. Bạn nên chọn các món quà tết cao cấp chuyên về chăm sóc sức khỏe như yến sào, đông trùng hạ thảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể tặng những giỏ quà về thực phẩm cho ngày tết như bánh kẹo, nước ngọt,…

Tặng quà tết cho bạn bè

Khi tặng bạn bè nên chọn những hộp quà hoặc giỏ quà chỉnh chu nhất. Sản phẩm bên trong nên có bánh kẹo, rượu vang, mứt… Nên chọn các nhu yếu phẩm thường được sử dụng trong sinh hoạt hằng ngày.

Tặng quà tết cho sếp, cấp trên

Nếu đối tượng là sếp, cấp trên, bạn hãy dành ra một khoảng kinh tế nhất định để có thể mua các giỏ quà tết cao cấp có thiết kế sang trọng hoặc giỏ quà tết rượu sẽ rất phù hợp. Trong hộp quà nên chọn những món đồ đẹp mắt và sang trọng, nếu là hộp quà chất liệu bằng da thì càng tốt. Nếu như sếp bạn là người hơi lớn tuổi, hãy ưu tiên chọn các món quà thiên về sức khỏe. 

Quà tết phù hợp với đối tác, khách hàng  

Những mẫu quà tết doanh nghiệp tặng đối tác hay khách hàng, nên chọn phần quà có giá trị cao được thiết kế sang trọng. Bạn nên chọn các sản phẩm như kẹo, bánh, nước ngọt hoặc rượu vang để gói trong giỏ quà. Hoặc cũng có chọn quà tặng về sức khỏe như sâm linh chi, đông trùng hạ thảo, yến sào.

Đặc biệt bạn nên thuê đơn vị cung cấp quà tết gia công thêm các chi tiết về logo và hình ảnh của doanh nghiệp mình. Điều này sẽ góp phần quảng bá thương hiệu và tên tuổi của doanh nghiệp đến với đối tác, khách hàng.

Tặng quà tết cho nhân viên

Với nhân viên, khi tặng quà tết bạn nên chọn những sản phẩm phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày như các loại gia vị, bánh kẹo, nước ngọt,… Bạn cũng nên gia công các chi tiết về logo, hình ảnh của công ty vào mỗi phần quà. Cùng những lời nhắn gửi, chúc tết để gửi đến nhân viên. Như vậy mỗi phần quà sẽ đẹp và mang nhiều ý nghĩa hơn trong dịp đầu năm mới.

Quà Quê Việt – Địa chỉ cung cấp những món quà tết chất lượng, giá rẻ

Quà Quê Việt là địa chỉ chuyên cung cấp những món quà tết cao cấp và có giả cả phải chăng. Những mẫu quà tết của chúng tôi đang được bày bán với số lượng lớn và đặc biệt là có giá vô cùng tốt trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán quà tết, Quà Quê Việt hứa hẹn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi đến với Quà Quê Việt bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích như sau. 

Đặt hàng online cực kỳ thoải mái

Nếu như quá bận rộn với công việc, các bạn có thể đặt mua những món quà tết cao cấp, quà tết giá rẻ qua online. 

Cam kết chất lượng quà tết

Những sản phẩm quà tết hiện nay đang được Quà Quê Việt cung cấp đều đảm bảo có xuất xứ rõ ràng, đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với chất lượng tốt nhất. Nên các bạn có thể tự tin hoàn toàn khi chọn sản phẩm quà tết của chúng tôi để tặng người thân, đối tác, cấp trên,.... 

Chính sách thanh toán đa dạng

Khi mua hàng tại Quà Quê Việt bạn có thể thanh toán với nhiều loại thẻ ngân hàng. Đồng thời đơn vị còn cung cấp hình thức thanh toán trả sau nên các bạn có thể yên tâm đặt mua quà một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Vậy là bài viết trên chúng tôi đã gửi đến các bạn về cách chọn quà tặng tết phù hợp cho từng đối tượng. Để chọn được những mẫu quà tết cao cấp với mức giá phải chăng các bạn hãy liên hệ Quà Quê Việt nhé. 

Quà Quê Việt Cam Kết:

- Giao hàng đúng mẫu 100%.
- Freeship cho đơn hàng trên 500K.
- Giao hàng toàn quốc, đúng hẹn.
- Tư vấn 24/7, hỗ trợ khách hàng nhanh chóng.
- Đơn hàng được đóng gói cẩn thận trước khi giao.
- Xuất đầy đủ hóa đơn khi có yêu cầu.
- Miễn phí đổi hàng với các sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển hoặc do lỗi của nhà sản xuất.
- Quý khách lưu ý quay lại video khi nhận hàng.
- Shop có giao hàng nhanh trong 1h - 2h - 4h áp dụng cho khu vực nội thành.

Tham khảo thêm sản phẩm: Hộp quà tết 2024 

Thông tin cửa hàng:

  • 949/9D Hà Huy Giáp, KP.3, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
  • 0765.141.366 - 0966.08.08.67
  • info@quaqueviet.vn
  • Làm việc T2 - T7: 8h00 - 20h30, CN: 9h00 - 17h00
  • www.quaqueviet.vn
Ngày đăng: 10:18 18/10/2022
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ