Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317
Tượng Kỳ Lân Phong Thuỷ Bằng Đá Size Nhỏ

Tượng Kỳ Lân Phong Thuỷ Bằng Đá Size Nhỏ

(0 đánh giá) 
Kỳ lân (lân là tên con cái, kỳ là tên con đực) có hình dạng đầu nửa rồng nửa thú, đôi khi chỉ có một sừng, do không húc ai nên sừng này là hiện thân của sự từ tâm. Chất liệu: Đá Kích thước: Dài 12,5cm + Rộng 7cm + Cao 12cm
Giá bán: 1.200.000đ [[vPrice.price | number]]đ
Tiết kiệm: [[(vPrice.original_price - vPrice.price) * 100 / vPrice.original_price | number : 0]]%
Kho hàng còn: [[vPrice.quantity]] sản phẩm | Đã bán: [[vPrice.numSold]]
Số lượng:
icon 1
icon 2
icon 3
icon 4
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
FreeShip đơn hàng trên 999K
FreeShip đơn hàng trên 999K
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Giới thiệu sản phẩm tượng đá Kỳ Lân cở nhỏ để bàn
Kỳ lân (lân là tên con cái, kỳ là tên con đực) có hình dạng đầu nửa rồng nửa thú, đôi khi chỉ có một sừng, do không húc ai nên sừng này là hiện thân của sự từ tâm. Mặt khác, Kỳ lân không bao giờ giẫm đạp lên bất kì sinh vật sống nào, chỉ ăn cỏ và uống nước tinh khiết, điều này thể hiện sự ôn hòa, thanh bạch, cao sang của con vật. Đây là điều mà không phải linh thú nào cũng có thể sở hữu.
Kỳ lân là con vật báo hiệu điềm may mắn, là biểu tượng của sự nguy nga, tráng lệ, là hiện thân của những gì tinh túy nhất, tốt đẹp nhất của cuộc sống dành cho chính bạn.

kỳ lân phong thuỷ

Kỳ lân trong phong thủy có những vai trò không thể nào thay thế: Tránh tà, ngăn cản sát khí; hóa giải “ Tam sát”, cải vận, giảm nhẹ tai ương cho gia đình, mang đến điều may mắn, cả tường, trấn trạch, trừ tà, tăng phúc lộc dài lâu, xoay chuyển tài vận; hóa giải bất lợi của Bạch hổ, bảo vệ sự bình yên, mạnh khỏe cho gia chủ và các thành viên trong gia đình.

Trên thị trường hiện nay có những loại Kỳ lân phong thủy nào?
Căn cứ vào chất liệu làm ra nó mà thị trường xuất hiện nhiều loại Kỳ lân như: Kì lân gỗ, Kỳ lân ngọc cẩm thạch, Kỳ lân đồng, Kỳ lân đá( Tượng Kỳ lân đá Ngọc Hoàng Long, Kỳ lân đá đen, Kỳ lân đá trắng)…
Tùy theo từng nhu cầu sử dụng mà kích cỡ, chất liệu của Kỳ lân phong thủy cũng theo đó mà thay đổi.

tượng kỳ lân

Kỳ lân phong thủy hợp với mệnh gì?

Mặc dù kỳ lân không “ kén” mệnh, tuy nhiên để chọn loài Kỳ lân phù hợp với mệnh của gia chủ cũng không đơn giản. Đối với mỗi mệnh, vai trò của Kỳ lân cũng không giống nhau.
Đối với mệnh Kim: Kỳ lân giúp họ đạt được những thành công trong công việc, cuộc sống. Nên lựa chọn Kỳ lân được làm bằng kim loại hoặc đất nung và có màu sắc thuộc mệnh thổ hoặc mệnh kim để Kỳ lân phát huy hiệu quả tốt nhất.
Đối với mệnh Thổ: Kỳ lân giúp gia chủ xoay chuyển tài vận, hóa giải hung tin. Nên chọn Kỳ lân được làm bằng gốm sứ và màu sắc thuộc mệnh Hỏa.
Đối với mệnh Mộc: Kỳ lân hợp với những ai có mong muốn xoay chuyển tình thế nguy nan ngay trước mắt, cầu mong may mắn đến các thành viên trong gia đình mình. Chúng ta nên chọn chất liệu làm từ gỗ, thủy tinh hoặc ngọc xanh kết hợp với màu sắc thuộc mệnh Thủy.
Đối với mệnh Thủy: Kỳ Lân giúp gia chủ hóa giải được hung tin trong vận hạn, từ đó có thể đem lại may mắn, tiền tài cho họ. Nên lựa chọn kỳ lân được làm từ kim loại, thủy tinh phối hợp với những màu sắc thuộc mệnh Thủy hoặc mệnh Kim.
Đối với mệnh Hỏa: Kỳ lân dường như mang đến may mắn tuyệt đối đối với những người thuộc mệnh này. Có Kỳ lân trong tay, gia chủ sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công về đường tài lộc, sinh mệnh. Nên lựa chọn Kỳ lân được làm từ gỗ và có màu sắc thuộc mệnh Hỏa hoặc Mộc.

Bày trí Kỳ lân phong thủy sao cho đúng?

Bản chất của Kỳ lân vốn đã rất tốt, tuy nhiên để Kỳ lân phát huy hết hiệu quả tích cực của nó thì vị trí đặt nó cũng rất quan trọng. Mặt khác, tuyệt đối không đặt Kỳ lân ở vị trí cửa sổ, điều này thể hiện sự bất kính với linh vật. Chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cách bày trí Kỳ lân như sau:
Kỳ lân khi để trong nhà cần được khai quang. Chỉ khi được khai quang, Kỳ lân mới có giá trị phong thủy của nó, ngược lại đôi khi nó sẽ “phản lại” chính gia chủ.

Gợi ý một số vị trí đặt Kỳ lân:

Gia chủ cầu con cái thì nên đặt Kỳ Lân ngay trong phòng ngủ, tùy thuộc vào mệnh của gia chủ mà chọn hướng Kỳ Lân sao cho phù hợp
Mong muốn thành công trong công việc thì có thể  đặt một đôi Kỳ Lân tại  không gian làm việc
Mong muốn tài lộc, may mắn thì nên đặt Kỳ Lân ngay trong phòng khách
Đối với không gian tại cơ quan, cửa hàng: Chúng ta nên đặt Kỳ lân theo đôi, đặt ở hai bên cửa chính đầu hướng ra ngoài, đuôi hướng vào trong. Điều này làm cho cơ quan, cửa hàng gặp nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong công việc làm ăn, buôn bán.
Ngày nay khi vấn đề làm sao cho hợp phong thủy ngày càng quan trọng thì việc chọn một linh thú để mang lại nhiều may mắn tài lộc cho gia chủ không còn là điều quá xa vời với chúng ta. Chúng tôi tin rằng với những phân tích nêu trên, gia chủ có thể lựa chọn cho mình một linh thú( Kỳ lân phong thủy) để cầu chúc những điều may mắn, thuận lợi nhất đến cho gia đình, người thân gia chủ.

Chia sẻ:

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

HỎI/ĐÁP & BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
*Lưu ý: Sử dụng tiếng việt có dấu, nội dung hỏi/đáp bình luận đánh giá cần khách quan và chính xác! [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Khách hàng
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]
sản phẩm liên quan
sản phẩm liên quan
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Tượng Phật Di Lặc Bằng Đá Phong Thuỷ
icon sale off 22%

Tượng Phật Di Lặc Bằng Đá Phong Thuỷ

920.000đ
710.000đ
(0 đánh giá)
Đã bán 0
Tỳ Hưu Phong Thủy Xanh Ngọc Đỏ Size 22cm
icon sale off 29%

Tỳ Hưu Phong Thủy Xanh Ngọc Đỏ Size 22cm

1.200.000đ
850.000đ
(0 đánh giá)
Đã bán 51
Đĩa Ngọc Phong Thuỷ, Đồng Tiền Ngọc Đá Thạch Anh
icon sale off 3%
Bàn Tay Phật Nâng Bình Tịnh Thuỷ
icon sale off 2%

Bàn Tay Phật Nâng Bình Tịnh Thuỷ

2.200.000đ
2.150.000đ
(0 đánh giá)

BẢN TIN MỖI NGÀY
BẢN TIN MỖI NGÀY
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4

icon blog
Đơn vị cung cấp quà tết 2024, quà tết doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành
Đơn vị cung cấp quà tết 2024 quà tặng quà nhân dịp Tết đến là một nét đẹp văn hóa dù là với bất kỳ đất nước nào, Quà Tết thế hiện cho một lời chúc sức khỏe, bình an ngày đầu năm. Đó chính là lý do mà mỗi dịp năm mới, người người nhà nhà luôn mong muốn tìm kiếm những món quà tết cao cấp, có giá cả phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác,... 
icon blog
Câu chúc tết 2023 hay và ý nghĩa
Theo quan niệm từ xa xưa, câu chúc tết mang ý nghĩa của sức khỏe, may mắn, tài lộc và tình duyên viên mãn cho người được chúc. Câu chúc càng đầy đủ và càng mang nhiều ý nghĩa sẽ đem đến may mắn nhiều hơn cho gia chủ.
icon blog
Bánh tráng mè đen nướng, đặc sản Bình Định 
Với những bạn quê miền Trung chắc hẳn không còn gì xa lạ với món bánh tráng mè đen nướng. Tuy là một món ăn mang nét dân dã, bình dị nhưng bánh tráng mè đen được rất nhiều người yêu thích. Hầu hết những du khách khi đến với Bình Định đều chọn món bánh này để làm quà tặng người thân, bạn bè. 
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ