Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng
Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng

Tranh Tạo Động Lực Cho Nhân Viên Văn Phòng

(0 đánh giá) 
Ngày nay, tranh tạo động lực đã trở nên rất quen thuộc với mỗi người, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất cứ nơi đâu. Loại tranh này không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian mà nó còn mang đến những ý nghĩa tích cực trong cuộc sống. 
Giá bán: 389.000đ [[vPrice.price | number]]đ
Tiết kiệm: [[(vPrice.original_price - vPrice.price) * 100 / vPrice.original_price | number : 0]]%
Số lượng:
Kích thước:
icon 1
icon 2
icon 3
icon 4
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
FreeShip đơn hàng trên 999K
FreeShip đơn hàng trên 999K
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Ngày nay, tranh động lực đã trở nên rất quen thuộc với mỗi người, chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy chúng ở bất cứ nơi đâu. Loại tranh này không chỉ mang lại vẻ thẩm mỹ cho không gian mà nó còn mang đến những ý nghĩa tích cực trong cuộc sống. 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại tranh động lực cho nhân viên với các câu slogan giúp truyền tải đến người xem những thông điệp bổ ích. Trong bài viết hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về ý nghĩa của bức tranh với câu slogan đừng đi làm chỉ để kiếm tiền hãy làm sao cho mình đáng tiền nhé.

Tranh tạo động lực văn phòng
Tranh tạo động lực cho nhân viên văn phòng

Giới thiệu về tranh động lực cho nhân viên

Tranh động lực là dòng tranh phẳng được sử dụng để trang trí cho không gian văn phòng, công sở, nơi làm việc hoặc trong gia đình. 

Bên cạnh đó, loại tranh này còn được thiết kế những hình ảnh và các câu slogan nhằm để tạo động lực cho người nhìn. Nó có thể giúp kích thích tinh thần, tạo năng lượng và động lực cho mọi người, giúp họ có thể tự giác và nỗ lực hơn để đem lại kết quả tốt trong công việc. 

Thông số kỹ thuật tranh động lực

  • Chất liệu: gỗ ép
  • Size 19x29cm: đây là mẫu tranh size nhỏ thường được sử dụng nhiều ở góc học tập hoặc bàn làm việc. 
  • Size 27x38cm: là dạng size trung, thường được treo chung từ 3 đến 4 tranh với nhau để tạo thành một cụm tranh sẽ tạo được vẽ thẩm mỹ cao hơn. 
  • Size 41x58cm: những mẫu tranh động lực với size này rất được ưa chuộng, nó không chỉ được thiết kế những câu slogan mà còn kèm theo hình ảnh. 
Tranh tạo động lực làm việc
Tranh tạo động lực làm việc

Ý nghĩa câu nói trên bức tranh tạo động lực

Như đã nói ở trên, tranh tạo động lực tranh slogan ngoài mang đến tính thẩm mỹ cho không gian thì nó còn mang ý nghĩa tích cực. Nó giúp truyền tải động lực, cảm hứng và tăng thêm tính sáng tạo cho người nhìn. 

Vậy câu nói đừng đi làm chỉ để kiếm tiền trước tiên hãy làm sao cho mình đáng tiền trên tranh động lực có nghĩa là gì. Chúng ta cùng tìm hiểu để sử dụng nó đúng hơn nhé. 

Tại sao đi làm nhưng không chỉ để kiếm tiền?

Chắc chắn tiền luôn là động lực để chúng ta đi làm mỗi ngày vì nếu như không có tiền thì sẽ không thể trang trải được cuộc sống. Tuy nhiên, với những lý do sau đây bạn sẽ hiểu tại sao khi đi làm nhưng không chỉ để kiếm tiền.

Bản thân không bao giờ cảm thấy đủ

Tiền là một thứ vô hạn nên không bao giờ là đủ cũng giống như nhu cầu con người mỗi ngày một tăng cao. Vậy nên khi bạn đi làm chỉ để kiếm một thứ vô hạn như tiền thì sẽ có lúc cảm thấy rất mệt mỏi và mất tinh thần. 

Mỗi người chúng ta ai cũng muốn kiếm tiền để giúp cuộc sống của bản thân và gia đình trở nên sung túc hơn. Nhưng nếu vì điều này mà chúng ta phải mất gần nửa quãng đời để lao vào kiếm tiền và khiến cuộc sống chúng ta trở thành địa ngục thì thật không đáng. 

Tranh slogan treo tường tạo động lực
Tranh slogan treo tường tạo động lực

Không có động lực phấn đấu phát triển

Khi bạn đi làm và đã cảm thấy thỏa mãn với số tiền mình nhận được thì sẽ không còn muốn phấn đấu, nỗ lực để phát triển bản thân hơn nữa. Sẽ không còn điều gì để thôi thúc bạn cố gắng học hỏi kỹ năng và nâng cao trình độ. 

Vì thế mà bản thân dù có làm bao lâu thì cũng mãi dậm chân tại chỗ. Điều này cũng đang đồng nghĩa với việc bạn tự bỏ mình lại phía sau trong thế giới không ngừng phát triển này. 

Làm thế nào để giúp chúng ta đáng tiền hơn

Khi đến một công ty nào đó để làm việc, bạn chỉ cần nắm rõ những nguyên tắc sau đây chắc chắn bạn sẽ trở nên đáng tiền. 

Công việc sẽ không bao giờ nuôi những người lười, vậy nên khi đã quyết định đi làm đừng nghĩ đến sự lười nhác, trốn việc.

Không có ngành nghề nào là dễ kiếm tiền cả, vì thế mà bạn hãy luôn luôn cố gắng và không ngừng phấn đấu.

Dù làm việc ở đâu thì cũng sẽ có những ức chế và sự bức xúc, việc chấp nhận được những khó khăn này sẽ giúp bạn trưởng thành hơn trong cuộc sống. 

Nếu không kiếm được tiền thì bạn vẫn có thể kiếm được kiến thức, kinh nghiệm và cả sự trải nghiệm.

Với những ý nghĩa tích cực như trên, bức tranh này chắc chắn sẽ giúp cho bạn có thêm năng lượng để phấn đấu và phát triển tốt hơn trong công việc. 

Vị trí đặt tranh tạo động lực
Vị trí đặt tranh tạo động lực

Những lưu ý khi lựa chọn tranh động lực

Khi chọn tranh tạo động lực bạn cần lưu ý những vấn đề sau. 

  • Lựa chọn ý nghĩa tranh phù hợp với từng đối tượng để có thể phát huy được hết tác dụng của nó. 

  • Màu sắc tranh phải phù hợp với tổng thể không gian sử dụng, như vậy sẽ giúp tăng thêm vẻ thẩm mỹ hơn. 

Vị trí treo tranh động lực

Bạn có thể chọn rất nhiều vị trí để treo mẫu tranh này như nơi làm việc, công ty, cửa hàng kinh doanh, gia đình,...  Nó sẽ giúp cho người nhìn có thêm động lực, tinh thần làm việc khi treo ở văn phòng cũng như sự thư, giãn thoải mái cho khách ở những cửa hàng kinh doanh. 

Địa chỉ bán tranh động lực uy tín chất lượng

Nếu bạn đang tìm mua tranh động lực chất lượng hãy liên hệ với Quà Quê Việt. Đây là địa chỉ đã có nhiều năm phân phối sản phẩm này và được rất nhiều khách hàng tin dùng. 

Đến với Quà Quê Việt bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn từ mẫu mã, kích thước cho đến giá cả sản phẩm. Nhân viên của chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. 

Ngoài ra, Quà Quê Việt còn có chính sách giao hàng tận nơi và bảo hành sản phẩm. Nếu tranh có lỗi hay hư hại do quá trình vận chuyển chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm.

Tranh động lực với câu slogan đừng đi làm chỉ để kiếm tiền trước tiên hãy làm sao cho mình đáng tiền mang ý nghĩa rất tích cực và phù hợp với nơi làm việc. Bạn hãy đến Quà Quê Việt và sở hữu một bức tranh tạo động lực cho mình.

Chia sẻ:

3
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá

HỎI/ĐÁP & BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
*Lưu ý: Sử dụng tiếng việt có dấu, nội dung hỏi/đáp bình luận đánh giá cần khách quan và chính xác! [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Khách hàng
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]

BẢN TIN MỖI NGÀY
BẢN TIN MỖI NGÀY
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4

icon blog
Đơn vị cung cấp quà tết 2024, quà tết doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành
Đơn vị cung cấp quà tết 2024 quà tặng quà nhân dịp Tết đến là một nét đẹp văn hóa dù là với bất kỳ đất nước nào, Quà Tết thế hiện cho một lời chúc sức khỏe, bình an ngày đầu năm. Đó chính là lý do mà mỗi dịp năm mới, người người nhà nhà luôn mong muốn tìm kiếm những món quà tết cao cấp, có giá cả phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác,... 
icon blog
Câu chúc tết 2023 hay và ý nghĩa
Theo quan niệm từ xa xưa, câu chúc tết mang ý nghĩa của sức khỏe, may mắn, tài lộc và tình duyên viên mãn cho người được chúc. Câu chúc càng đầy đủ và càng mang nhiều ý nghĩa sẽ đem đến may mắn nhiều hơn cho gia chủ.
icon blog
Bánh tráng mè đen nướng, đặc sản Bình Định 
Với những bạn quê miền Trung chắc hẳn không còn gì xa lạ với món bánh tráng mè đen nướng. Tuy là một món ăn mang nét dân dã, bình dị nhưng bánh tráng mè đen được rất nhiều người yêu thích. Hầu hết những du khách khi đến với Bình Định đều chọn món bánh này để làm quà tặng người thân, bạn bè. 
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ