Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền

Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền

(26 đánh giá) 
Quà Quê Việt giới thiệu bộ máy bay điều khiển từ xa giá rẻ model MIG-530, Su 27, Su 35. Dòng máy bay điều khiển từ xa mini sử dụng pin và cần điều khiển hiện đại, thời gian bay dài, máy bay điều khiển từ xa giá rẻ tại tphcm sản phẩm bền đẹp và chất lượng phù hợp với mọi người chơi lớn và nhỏ.
  • Sản phẩm được tặng kèm 4 viên pin 2A.
  • Freeship toàn quốc.
Giá bán: 850.000đ [[vPrice.price | number]]đ
Tiết kiệm: [[(vPrice.original_price - vPrice.price) * 100 / vPrice.original_price | number : 0]]%
Kho hàng còn: [[vPrice.quantity]] sản phẩm | Đã bán: [[vPrice.numSold]]
Số lượng:
Màu sắc:
icon 1
icon 2
icon 3
icon 4
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
Cho phép kiểm hàng trước khi nhận
FreeShip đơn hàng trên 999K
FreeShip đơn hàng trên 999K
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Giao hàng nhận tiền hoặc qua Online
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Cam kết chất lượng an toàn tuyệt đối
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất
Đổi trả nếu có lỗi từ nhà sản xuất

CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Máy bay điều khiển từ xa hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, nó hầu như không chỉ là món đồ chơi của trẻ em mà ngay cả người lớn cũng rất thích. Trên thị trường đang có rất nhiều loại máy bay được bày bán và một trong số đó là loại Máy bay điều khiển từ xa MIG-530 thiết kế giống với mẫu máy bay nổi tiếng của Nga Su 27 và Su 35. Mẫu máy bay MIG-530 là dòng sản phẩm công nghệ đang được rất nhiều em nhỏ và quý phụ huynh ưa chuộng nhờ mẫu mã đẹp, bền, khả năng nay xa, pin trâu và dễ điều khiển.

Trên thị trường hiện có nhiều mẫu máy bay phản lực dạng này, người chơi cần chú ý đến các thông số kỹ thuật của máy bay như kích thước, mô hình máy bay có phải từ Su 27, Su 30 hay không? (bởi mô hình nó ảnh hưởng đến độ ổn định của máy bay khi điều khiển) khoảng cách bay, công nghệ Pin, hệ thống bánh xe chạy đà...Tất cả các yếu tố trên xác định chất lượng và chi phí của loại máy bay này. Hiện tại qua việc nhập khẩu nhiều loại máy bay điều khiển từ xa khác nhau và bán ra thị trường Quà Quê Việt thấy rằng khách hàng ưu chuộng mẫu này nhờ độ ổn định, bền và thẩm mỹ nên chúng tôi đã tập trung cung cấp mẫu máy bay này cho người chơi. Do đó khách hàng hoàn toàn yên tâm về mẫu máy bay này.

Máy bay chiến đấu điều khiển từ xa Su 35 hay MIG-530 có cấu tạo và đặc điểm vượt trội gì để có thể chinh phục được nhu cầu của khách hàng giúp nó có thể bán chạy và được nhiều người ưa chuộng như vậy chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây: 

Thông Số Kỹ Thuật Máy Bay Điều Khiển Từ Xa Giá Rẻ (MIG-530, Su 27, Su 35)

  • Tên model: MiG-530

  • Màu sắc: Vàng/Đỏ/Xanh

  • Pin: 3.7V/300mAh

  • Khoảng cách điều khiển: 300m

  • Kích thước: Dài 44cm x Cao 13cm Rộng 32cm

  • Cấu tạo: Nhựa EPP, linh kiện điện tử

  • Sử dụng băng tầng: 2.4G

  • Pin: Lithium, có thể sạc nhiều lần

  • Đóng hộp: Full box đủ linh kiện

Thông số kỹ thuật máy bay điều khiển từ xa
Kích thước: Dài 44cm x Cao 13cm Rộng 32cm

Kích thước của máy bay chiến đấu điều khiển từ xa su 35 chỉ có 44 x 13 x 32cm nên rất thích hợp với các bé. Máy bay còn được thiết kế với bộ phát sóng 2.4G giúp cho người sử dụng dễ dàng điều khiển trong bán kính 150m. 

Cấu Tạo Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530

Là loại máy bay điều khiển từ xa mini có thiết kế nguyên khối và rất nhẹ được gắn động cơ có phản lực cao nên chắc chắn đây sẽ là phi cơ bay nhanh hơn cả chim và chắc hẳn sẽ làm thỏa niềm đam mê bay lượn của tất cả mọi người có niềm đam mê với trò chơi máy bay điều khiển bằng tay này. 

Cấu Tạo Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530
Thân máy bay sử dụng nhựa EPP nhẹ bên và linh hoạt kết hợp linh kiện điện tử

Đặc biệt hơn Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 còn có thể thoải mái lau chùi và rửa được bằng nước mà không lo hư hỏng bên cạnh đó máy bay còn có thể nổi và hoạt động được trên mặt nước. Bạn có thể yên tâm thoải mái khi chơi mà không lo máy bay rơi vào ao hồ hay những nơi có nước. 

Chất liệu cánh máy bay điều khiển từ xa
Chất liệu EPP nhẹ và siêu bền

Về chất liệu để tạo nên máy bay điều khiển mini này thì các nhà sản xuất đã lựa chọn nhựa xốp dẻo EPP chịu lực, có khả năng chịu được va chạm cao và có thể uốn cong giúp cho Máy bay chiến đấu điều khiển từ xa Su 35 có thể rơi ở bất cứ độ cao nào mà không lo hư hỏng.

Máy bay điều khiển mini
Đầu bọc cao su đàn hồi chịu lựa va đập tốt hạn chế hư hỏng

Phần truyền động cho máy bay là 2 cánh quạt được gắn 2 bên cánh sử dụng chất liệu Carbon siêu bền nhẹ có khả năng chịu va đập tốt. Kết cấu dễ dàng tháo lắp và thay thế.

Cánh máy bay điều khiển từ xa
Cánh máy bay điều khiển từ xa sử dụng chất liệu carbon siêu bền

Máy bay điều khiển từ xa cánh bằng MIG-530 này sử dụng pin 3.7V/300mAh được sạc bằng dây sử dụng cho laptop hoặc adapter 1A, thời gian để sạc đầy bin cho máy bay điều khiển là 40 phút, máy bay có thể hoạt động được 15 đến 20 phút.

Bộ điều khiển và pin máy bay điều khiển từ xa
Khoảng cách điều khiển 300m pin cực trâu

Linh Kiện Đi Kèm Thân Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530 Gồm:

Khi bạn đặt mua một bộ Máy bay điều khiển từ xa mini su 35 sẽ gồm có thêm những linh kiện đi kèm như sau: Cần điều khiển, pin, 2 cánh quạt, bánh xe gắn dưới thân và dây sạc USB.

Linh kiện máy bay điều khiển từ xa
Linh kiện kèm theo thân máy bay điều khiển từ xa

Đầu tiên là một máy bay điều khiển từ xa mini su 35- FX820 được lắp ráp hoàn chỉnh và có thể hoạt động ngay sau khi nhận. Máy bay điều khiển mini này gồm có 3 màu là đỏ, vàng, xanh là những màu đang được nhiều người ưa chuộng nhất. 

Mày sắc máy bay điều khiển từ xa
3 màu tùy chọn xanh, đỏ, vàng

Hướng Dẫn Sử Dụng

Bộ điều khiển kết nối sóng 2.4G để giúp cho người dùng có thể điều khiển một cách dễ dàng và với tần sóng này máy bay chiến đấu điều khiển từ xa cánh bằng có thể hoạt động tốt trong khoảng cách 300m. 

Bước 1: Lắp đặt toàn bộ các linh kiện máy bay vào thanh một chiếc máy bay hoàn chỉnh.

Bước 2: Kiểm tra lượng Pin máy bay và cần điều khiển nếu hết thì cắm sạc đầy trước khi ráp vào thân máy bay.

Bước 3: Bật nút nguồn trên thân máy bay phía trên khu vực lắp pin.

Bước 4: Lắp pin vào cần điều khiển và nhấn nút nguồn, để kích hoạt động cơ ban đầu chúng ta kéo cần TỐC ĐỘ lên phí trên hết ga sau đó kéo xuống dưới hết ga động cơ sẽ được kích hoạt.

Cần điều khiển
Cách sử dụng cần điều khiển máy bay
Pin 2A
Tặng kèm 4 viên pin 2A cho cần điều khiển

Các Chế Độ Bay

Với thiết kế hiện đại máy bay có thể thực hiện các thao tác cơ bản của một chiếc máy bay thông dụng gồm: Tăng tốc, bay lên cao, hạ độ cao, rẻ trái, rẻ phải tất cả các thao tác này điều được thực hiện một cách đơn giản thông qua cần điều khiển của máy bay.

Các hướng bay của máy bay điều khiển từ xa
Các chế độ bay

Những Lợi Ích Khi Cho Bé Chơi Máy Bay Điều Khiển

Cũng giống như các loại đồ chơi điều khiển khách thì Máy bay điều khiển từ xa cũng có rất nhiều các lợi ích cho người sử dụng đặc biệt là đối với trẻ em đang phát triển. 

Giúp cho bé có thói quen vận động

Khi bé chơi máy bay điều khiển từ xa mini này sẽ thường xuyên chạy theo máy bay khi nó di chuyển giúp cho bé tạo được thói quen hoạt động và luyện tập thể dục ngay từ nhỏ từ đó mà hỗ trợ hình thành một bộ xương chắc khỏe cho bé có thể phát triển tốt về cả chiều cao và cân nặng. 

Rèn luyện tốt kỹ năng phản xạ cho bé

Khi điều khiển máy bay từ xa các bé sẽ phải tăng giảm tốc độ, điều chỉnh hướng bay, phải né tránh và vượt qua được các chướng ngại vật một cách khéo léo, uyển chuyển sẽ giúp cho các bé học hỏi được những cách điều chỉnh và giải quyết các tình huống một cách bất ngờ và nhanh chóng từ đó giúp các bé tăng thêm kỹ năng phản xạ. 

Giúp bé phát triển tư duy

Máy bay điều khiển từ xa mini sẽ giúp cho bé có thể tưởng tượng ra một đường bay để có thể thành một tay đua cừ khôi. Đặc biệt là có thể mang lại cho bé những giây phút thoải mái, thư giãn tinh thần, giúp bé tăng được sức nhạy bén và khả năng xử lý các tình huống nhanh nhẹ. Giúp cho bé phát triển toàn diện về cả thể chất lẫn trí não. 

Máy bay điều khiển cho bé
Rất có ít cho tư duy của bé

Mua máy bay điều khiển từ xa su 35 ở đâu chất lượng?

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy bay chiến đấu điều khiển bằng tay vô cùng tuyệt vời này thì hãy liên hệ ngay với Quà Quê Việt nhà nhập khẩu và phân phối máy bay điều khiển giá rẻ chính hãng trên toàn quốc.

Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530
Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530

Sản phẩm của Quà Quê Việt rất đa dạng về kích thước chủng loại và màu sắc cũng như giá tiền nên các bạn có thể thoải mái lựa chọn và ngoài ra tất cả các sản phẩm đều được cam kết và có đầy đủ giấy tờ cho khách khi mua hàng.

Bên cạnh đó là chính sách giao hàng tận nhà và cho khách kiểm tra trước khi nhận, cùng với chính sách hướng dẫn sử dụng và bảo hành để bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại Quà Quê Việt. 

Từ những cấu tạo vô cùng ưu việt cũng như những lợi ích khi dùng Máy Bay Điều Khiển Từ Xa MIG-530, Su 27, Su 35 Pin Trâu Siêu Bền và những chính sách mà Quà Quê Việt mang lại sẽ giúp cho tất cả thành viên trong nhà bạn dù lớn hay nhỏ có được những giây phút thư giãn thoải mái và nâng cao sức khỏe hơn cũng như yên tâm hơn khi mua hàng ở nơi uy tín.

Chia sẻ:

4.57
5
16 đánh giá
4
3 đánh giá
3
1 đánh giá
2
0 đánh giá
1
1 đánh giá

HỎI/ĐÁP & BÌNH LUẬN SẢN PHẨM

Không thích Tạm được Bình thường Rất tốt Tuyệt vời quá
*Lưu ý: Sử dụng tiếng việt có dấu, nội dung hỏi/đáp bình luận đánh giá cần khách quan và chính xác! [[errorComment]]
[[comment.name]] [[comment.name]] Khách hàng
[[comment.message]]
[[sub.name]] [[sub.name]] [[sub.message]]
sản phẩm liên quan
sản phẩm liên quan
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây R-6053
icon sale off 17%

Máy Hút Bụi Cầm Tay Không Dây R-6053

960.000đ
790.000đ
(0 đánh giá)
Đã bán 4
Máy Phun Sương Khử Khuẩn Cầm Tay 800ml Blue-Ray Atomizer
icon sale off 50%

Máy Phun Sương Khử Khuẩn Cầm Tay 800ml Blue-Ray Atomizer

199.000đ
99.000đ
(40 đánh giá)
Đã bán 210
Cục Sạc Nguồn Adapter 12V-1A Đầu Tròn Tiêu Chuẩn
icon sale off 30%

Cục Sạc Nguồn Adapter 12V-1A Đầu Tròn Tiêu Chuẩn

40.000đ
28.000đ
(1 đánh giá)
Đã bán 39

BẢN TIN MỖI NGÀY
BẢN TIN MỖI NGÀY
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4

icon blog
Đơn vị cung cấp quà tết 2024, quà tết doanh nghiệp đa dạng mẫu mã và giá thành
Đơn vị cung cấp quà tết 2024 quà tặng quà nhân dịp Tết đến là một nét đẹp văn hóa dù là với bất kỳ đất nước nào, Quà Tết thế hiện cho một lời chúc sức khỏe, bình an ngày đầu năm. Đó chính là lý do mà mỗi dịp năm mới, người người nhà nhà luôn mong muốn tìm kiếm những món quà tết cao cấp, có giá cả phù hợp để tặng người thân, bạn bè, đối tác,... 
icon blog
Câu chúc tết 2023 hay và ý nghĩa
Theo quan niệm từ xa xưa, câu chúc tết mang ý nghĩa của sức khỏe, may mắn, tài lộc và tình duyên viên mãn cho người được chúc. Câu chúc càng đầy đủ và càng mang nhiều ý nghĩa sẽ đem đến may mắn nhiều hơn cho gia chủ.
icon blog
Bánh tráng mè đen nướng, đặc sản Bình Định 
Với những bạn quê miền Trung chắc hẳn không còn gì xa lạ với món bánh tráng mè đen nướng. Tuy là một món ăn mang nét dân dã, bình dị nhưng bánh tráng mè đen được rất nhiều người yêu thích. Hầu hết những du khách khi đến với Bình Định đều chọn món bánh này để làm quà tặng người thân, bạn bè. 
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ