Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Cách Chọn Thiềm Thừ Hợp Mệnh - Hợp Phong Thuỷ Chiêu Tài Phát Lộc

00:50 22/04/2022

Thiềm thừ là vật phẩm phong thuỷ mang lại nhiều may mắn và tài lộc cho gia chủ vì thế món đồ phong thuỷ này luôn được nhiều gia chủ lựa chọn để trang trí cho không gian nhà mình. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách chọn thiềm thừ phong thuỷ sao cho hợp với bản mệnh để có thể phát huy tối đa công dụng.

Thiềm thừ là gì ?

Thiềm thừ là hình ảnh của chú cóc với 3 chân và miệng ngậm đồng tiền vàng cũng như mang theo xâu tiền trên mình. Món đồ phong thuỷ này được gọi với nhiều tên gọi khác như: Thiềm Thừ phong thuỷ, Cóc Thiềm Thừ, Cóc 3 chân,  Thiềm Thừ tài lộc,...

Thiềm thừ phong thuỷ có ý nghĩa gì?

Trước khi tìm hiểu về cách chọn thiềm thừ phong thuỷ, chúng ta cùng tìm hiểu qua về ý nghĩa của vật phẩm phong thuỷ này. Dù có rất nhiều sự tích về cóc thiềm thự nhưng ý nghĩa cuối cùng của nó vẫn là con cóc chuyên nhả ra tiền để cứu giúp nhân gian.

Thiềm thừ phong thuỷ có ý nghĩa gì?

Hiện nay, tại các cửa hàng kinh doanh như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị, shop thời trang,... thường đặt vật phẩm này như mong muốn chiêu tài lộc, giúp chủ shop mua may bán đắt và công việc ngày càng phát đạt.

Ngoài ra, việc đặt cóc thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận mệnh xấu để tránh tiền bạc bị thất thoát. Chính vì thế mà những nhà kinh doanh làm ăn lớn và thường phải đối đầu với các vấn đề tài chính quan trọng thường sẽ đặt vật phẩm này tại nhà hay văn phòng của mình.

Thiềm Thừ hợp với tuổi nào?

Những linh vật phong thủy thường sẽ có hiệu quả cực cao nhưng đồng thời cũng sẽ có những điều xung khắc nếu bạn không hiểu rõ về nó. Một trong những mối quan tâm lớn mà bạn nên biết là  Những người sinh năm nào thì có thể sử dụng Thiềm Thừ ai thì nên chọn linh vật phong thủy khác?

Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc và ý nghĩa của cóc thiềm thự, nhiều người lại bắt đầu quan tâm đến vấn đề Thiềm Thừ hợp với tuổi nào? Câu trả lời chính xác cho bạn chính là thiềm thừ phù hợp với mọi độ tuổi mà không hề có điều cấm kỵ và kiêng cử gì. Tuy nhiên để phát  huy tối đa tác dụng phong thuỷ của vật phẩm này thì bạn nên hiểu rõ cách chọn thiềm thừ phong thuỷ sau đây.

Thiềm Thừ hợp với tuổi nào?
Thiềm Thừ hợp với tuổi nào?

Cách chọn thiềm thừ phong thuỷ hợp với mệnh của mình chính là dựa theo màu sắc tương sinh với bản mệnh. Và khi đã chọn đúng màu sắc thì đều có thể nhận lại nhiều tài lộc như mong muốn.

  • Người mệnh Kim là những người sinh vào các năm 1962, 1963, 1970, 1971, 1984, 1985, 1992, 1993, 2000, 2001. Những gia chủ này nên chọn Thiềm Thừ có màu vàng, màu trắng hay màu xám bạc. Thiềm thừ màu này sẽ giúp gia chủ nhận được nhiều may mắn và kinh doanh nhận được nhiều tài lộc.
  • Người mệnh Mộc là những người sinh vào các năm 1958, 1959, 1972, 1973, 1988, 1989, 2003. Với gia chủ mệnh này thì cách chọn thiềm thừ phong thuỷ chính là chọn Thiềm Thừ với màu đen, xanh dương hay xanh nhạt và đặt đúng vị trí thì có thể được bảo vệ trước mọi sóng gió cuộc sống và nhận lại nhiều niềm vui.
  • Người mệnh Thủy là những người sinh vào các năm 1953, 1966, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997. Thiềm thừ phong thuỷ phù hợp với gia chủ mạng này chính là thiềm thừ có màu xanh lá cây, màu đen, màu xanh nước biển. Vật phẩm phong thuỷ này sẽ giúp bạn nhận được nhiều may mắn bất ngờ trong cuộc sống.
  • Người mệnh Hỏa là những người sinh vào các năm 1949,1956, 1957, 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995. Cách chọn thiềm thừ phong thuỷ đối với người mệnh này chính là Thiềm Thừ có màu tím, hồng hay đỏ. Thiềm Thừ sẽ mang lại cho người mệnh này niềm tin trước cuộc sống và nhiều tài lộc trong tương lai.
  • Người mệnh Thổ là những người sinh vào các năm 1968, 1969, 1976, 1977, 1990, 1991, 1998, 1999. Những người này nên chọn Thiềm Thừ có màu  vàng nhạt hoặc nâu đặt tại nhà hoặc cửa hàng để chiêu lại nhiều tài lộc và tránh các vận xui.

Ngoài ra, bạn còn phải đặt biệt quan tâm đến chất liệu của thiềm thừ để chọn được loại vật liệu phù hợp với bản mệnh như: Đá, vàng, bạc,... để có thể giúp tăng vượng khí trong gia đình và xua đuổi những tà khí và vận đen đến với gia chủ.

Khai quang điểm nhãn cho thiềm thừ như thế nào ?

Không chỉ quan tâm đến cách chọn thiềm thừ phong thuỷ hợp mệnh mà bạn còn cần phải biết cách khai quang điểm nhãn cho thiềm thừ trước khi chưng trong gia đình để đảm bảo việc sử dụng thiềm thừ là chuẩn xác. Bạn có thể tham khảo các bước thực hiện sau đây:

Thiềm Thừ hợp với tuổi nào?
Thiềm Thừ hợp với tuổi nào?

Bước 1: Tẩy uế sái tịnh

Dùng bột tẩy uế để có thể tẩy đi tất cả những bụi trần hay khí uế trên Thiềm Thừ

Bước 2: Trì chú điểm nhãn

Sau khi được tẩy uế, Thiềm Thừ sẽ được đặt trước án để có thể hấp thụ linh khí của trời đất. Các thầy sẽ tiến hành bắt ấn cũng như đọc chú để thỉnh Chư Phật mười phương, các quan,... Tiếp theo các thầy sẽ trì chú để điểm nhãn và truyền năng lượng cho vật phẩm này thì vật phẩm này mới có thể thụ nhập và phát huy đúng công năng của mình. 

Bước 3: Khai mở nhãn thần nhận Chủ

Các pháp bảo lúc này được các PTG “trì chú” để có thể theo đúng trách mệnh của từng mệnh chủ để cầu mong mang lại bình an và phù hộ cho mệnh chủ. Sau đó, các chuyên gia phong thuỷ sẽ chọn ngày giờ tốt cũng như tư vấn vị trí phù hợp cho gia chủ để rước Thiềm Thừ về nhà và an vị linh vật này.

Từ những thông tin trên, hy vọng bạn có thể hiểu rõ về nguồn gốc, ý nghĩa cũng như cách chọn Thiềm Thừ phong thuỷ phù hợp với bản mệnh. Nếu bạn còn phân phân vân về địa chỉ chọn vật phẩm uy tín thì Quà Quê Việt với nhiều chuyên gia trong lĩnh vực này nhiều năm sẽ luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Ngày đăng: 00:50 22/04/2022
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ