Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Cách chọn vật phẩm phong thuỷ theo từng tuổi để thu hút tài lộc

01:57 18/03/2022

Phong thuỷ là yếu tố mang nhiều ý nghĩa và nó đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của con người hiện nay. Những thông tin chi tiết sau đây sẽ giúp bạn có cách chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp với từng tuổi để mang lại nhiều may mắn và tài lộc.

Vật phẩm phẩm phong thuỷ có ý nghĩa gì?

Vật phẩm phong thủy không chỉ giúp gia chủ trang trí không gian gia đình mà còn là vật mang đến ý nghĩa chiêu tài hoặc hoá sát cho gia chủ. Theo các chuyên gia phong thuỷ thì vật phẩm phong thuỷ có 2 loại: Chấn (hóa giải) và Chiêu (thu hút).

Vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa gì
Vật phẩm phong thuỷ có ý nghĩa gì

Mỗi vật phẩm phong thuỷ đều có những công năng riêng của nó. Tuy nhiên chúng ta không nên lạm dụng công năng của chúng và phải có cách chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp với tuổi của mình để có thể thu hút được may mắn, tài lộc như mong muốn.

Cách chọn vật phẩm phong thuỷ

Dưới đây là những bật mí về cách chọn vật phẩm phong thuỷ theo từng tuổi trong 12 con giáp.

Cách chọn vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi
Cách chọn vật phẩm phong thuỷ hợp tuổi

Tuổi Tý
Theo can chi tam hợp thì tuổi Tý rất hợp với 3 tuổi là Khỉ,  Rồng và Trâu. Vì thế khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho tuổi này cần phải có ngọc hoặc kim bài có hình 3 con vật nói trên. Bên cạnh đó, tuổi tý không hợp với người tuổi Ngọ vậy nên khi chọn vật phẩm phong thuỷ thì phải tránh hình ảnh con vật này. Bên cạnh đó, người này có thể chọn vật phẩm có hình phật bản mệnh để được bảo vệ và gặp nhiều may mắn.

Tuổi Sửu
Người cầm tinh tuổi trâu rất hợp mệnh với người tuổi Rắn, Gà và Chuột vậy nên khi chọn vật phẩm phong thuỷ thì nên chọn các vật có hình tượng những con vật này để nhận được nhiều tài lộc. Người tuổi này sẽ xung khắc với người tuổi Mùi vì thế nên tránh hình tượng con dê trên vật phẩm phong thuỷ. Ngoài ra, nếu là người tuổi trâu bạn nên dùng một viên đá trấn thạch nằm giữa nhà để thu hút tài lộc.

Tuổi Dần
Cách chọn vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi dần chính là chọn vật phẩm có hình ngựa, chó và heo bời vì theo can chi thì tuổi dần hạp với các tuổi này. Việc kết hợp phù hợp sẽ giúp gia chủ tuổi này ăn nên làm ra và vô cùng may mắn. Ngoài ra, người tuổi này cũng rất xung khắc với tuổi khỉ vì thế đừng chọn vật phẩm có hình con khỉ.

Tuổi Mão
Nói đến tuổi mão thì cách chọn vật phẩm phong thuỷ chính là chọn những vật phẩm có hình tượng Heo, Dê và Chó để có thể nhận được may mắn và xua đi những điều xấu xa. Người tuổi này cũng cần tránh vật phẩm có hình tượng gà vì đây là tuổi xung khắc với bổn mạng.

rồng phong thủy
Rồng phong thủy

Tuổi Thìn
Người cầm tinh tuổi rồng rất hạp với người tuổi Khỉ, Chuột và Gà vậy nên hãy chọn vật phẩm phong thuỷ có hình tượng 3 con vật trên để nhận được may mắn. Và một điều mà người tuổi này cần lưu ý chính là cần tránh những vật phẩm có hình chó vì đây là tuổi tương khắc khiến gia chủ sẽ bất an.

Tuổi Tỵ
Khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho người tuổi Tỵ thì hãy hướng đến cá vật phẩm có hình ảnh Gà, Trâu và Khỉ để có thể thu hút nhiều tài lộc, phú quý. Tuy nhiên, người tuổi tỵ lại tương khắc với người tuổi Tý chính vì vậy hãy tránh hình tượng chuột khi chọn vật phẩm phong thuỷ.

Tuổi Ngọ
Là con giáp thứ 7 trong 12 con giáp, tuổi Ngọ sẽ tương hạp với người tuổi Hổ, Chó và Dê vì thế hãy chọn vật phẩm phong thuỷ có hình ảnh của 3 con vật trên để có nhiều niềm vui và phát triển trong sự nghiệp. Và bạn cũng cần chú ý, người tuổi ngọ không hợp với tuổi Tý vì thế hãy tránh chọn vật phẩm có hình tượng chuột để tránh gặp xung khắc trong cuộc sống.

Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi nên chọn vật phẩm phong thuỷ có hình ảnh: Heo, Mèo và Ngựa để nhận được phước lành và may mắn. Người tuổi này cũng nên tránh các vật phẩm có hình con trâu để tránh được nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Vật phẩm phong thuỷ hợp bản mệnh
Vật phẩm phong thuỷ hợp bản mệnh

Tuổi Thân
Người tuổi Thân hạp nhất là người tuổi Chuột, Rồng và Rắn vậy nên nếu chọn vật phẩm phong thuỷ có hình ảnh tuổi này sẽ giúp bạn gặt hái nhiều thành công và gặp nhiều điều tốt đẹp. Và con vật xung khắc với tuổi này chính là hổ vì thế đừng chọn hình tượng con vật này để làm vật phẩm phong thuỷ sẽ khiến cho gia chủ cảm thấy tù túng.

Tuổi Dậu
Người cầm tinh tuổi dậu sẽ hợp với người tuổi Rắn, Trâu và Rồng vì thế khi chọn vật phẩm phong thuỷ có hình tượng 3 tuổi này sẽ giúp gia chủ tránh được nhiều vận xui và nhận được nhiều may mắn. Tuy nhiên người tuổi Dậu lại không hợp với tuổi Mão vậy nên đừng chọn vật phong thuỷ có hình tượng mèo để tránh gây xung đột với gia chủ.

Tuổi Tuất
3 con vật hạp với người cầm tinh tuổi Tuất chính là Hổ, Ngựa và Khỉ vì vậy hãy chọn vật phẩm phong thuỷ có hình tượng 3 con vật này để mang lại bình an và may mắn cho gia chủ. Người tuổi này nên tránh hình tượng Rồng vì đây là tuổi tương khắc sẽ khiến gia chủ gặp phải những điều không hài lòng.

Tuổi Hợi
Tuổi Hợp là tuổi cuối cùng trong 12 con giáp và theo thiên can thì tuổi này không hợp với tuổi Tỵ nhưng lại rất hạp với tuổi Mèo, Dê và Hổ. Vì vậy khi chọn vật phẩm phong thuỷ cho gia chủ tuổi này thì hãy chọn hình tượng phù hợp để gặp được những điều tốt đẹp và tránh những lời đàm tiếu không tốt.

Từ những lưu ý trên đây, hy vọng có thể giúp bạn chọn vật phẩm phong thuỷ phù hợp theo tuổi của mình để nhận được nhiều may mắn. Với hàng trăm mẫu vật phẩm phong thuỷ cùng kinh nghiệm nhiều năm của mình, Quà Quê Việt luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn sản phẩm phù hợp nhất. Hãy gọi cho chúng tôi nhé!

Ngày đăng: 01:57 18/03/2022
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ