Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Máy massage đa năng KASJ có gì nổi bật?

02:18 27/01/2022

Nếu bạn đang tìm kiếm máy massage chất lượng và mang đến hiệu quả giảm đau tức thì, thương hiệu KASJ sẽ là sự lựa chọn tối ưu dành cho bạn. Với hiệu quả xoa dịu cơn đau nhanh chóng và giải tỏa căng thẳng tuyệt vời, máy massage KASJ sẽ cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn.

Máy massage cầm tay KASJ
Máy massage cầm tay KASJ

Tạm biệt cơn đau và căng thẳng với máy massage KASJ

Máy massage KASJ có thể giúp bạn thư giãn, tiếp thêm sinh lực và giúp giảm đau cơ cứng do gắng sức hoặc các vấn đề tuổi già. Thiết bị mang đến vô số lợi ích và nó có thể giữ cho cơ thể hoạt động ở mức tối ưu, giúp bạn luôn khỏe mạnh về thể chất cũng như tinh thần, từ đó cải thiện và nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn và gia đình.

Giảm các triệu chứng đau cơ xơ hóa phổ biến

Các triệu chứng của đau cơ xơ hóa thường là đau cơ, cứng khớp vào buổi sáng, đau đầu, đi tiêu khó chịu, tê hoặc ngứa ran ở bàn tay và bàn chân. Về già, đây có thể là những tình trạng dai dẳng và thường tăng cao bởi lo lắng, căng thẳng và thiếu ngủ. Máy massage KASJ sẽ giúp bạn giảm đau cơ và khó chịu trên cơ thể.

Thư giãn tinh thần, sảng khoái tâm trạng

Sử dụng máy massage KASJ có thể làm giảm mức cortisol - một loại hormone gây căng thẳng trong cơ thể tới 50%. Thiết bị cũng làm tăng kích thích tố hoặc hóa chất tạo cảm giác dễ chịu giúp bạn thư giãn tinh thần và sảng khoái tâm trạng.

Thư giãn tinh thần, sảng khoái tâm trạng
Thư giãn tinh thần, sảng khoái tâm trạng

Sử dụng máy massage KASJ ngay hôm nay để nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn

Giảm đau đầu, đau cơ và lưng

Massage với máy KASJ sẽ giúp bạn có giấc ngủ chất lượng hơn và ít đau đầu hơn khi thức dậy vào buổi sáng. Tương tự, đau lưng thông thường và đau cơ có thể thuyên giảm thông qua xoa bóp các bộ phận bằng máy massage KASJ.

Tăng sự nhanh nhẹn và linh hoạt của cơ thể

Nếu bạn là một vận động viên hoặc một người chơi thể thao, thì bạn thường xuyên gây căng thẳng cho chân và đầu gối của mình. Nếu bạn là một người trưởng thành ở tuổi trung niên, thì bạn có thể đã mất một số chuyển động ở hông. Máy massage KASJ sẽ tác động lên cơ, các mô liên kết, gân và dây chằng, đồng thời kích thích sản xuất và lưu giữ chất bôi trơn tự nhiên giữa các sợi mô liên kết, từ đó làm tăng sự nhanh nhẹ và linh hoạt trong cơ thể của bạn.

Top 3 máy massage KASJ tốt nhất thị trường năm 2022

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ Germany KASJ A1 mang đến người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng với thiết kế hình chữ U ôm sát cổ độc đáo. Bạn sẽ thật sự bị thu hút bởi màu sắc sang trọng và trang nhã của máy, sản phẩm có 3 màu là đỏ, xanh dương và trắng cực bắt mắt.

Không chỉ có vẻ ngoài hiện đại, các chức năng của máy massage cổ Germany KASJ A1 cũng rất đa dạng. Thiết bị được thiết kế chương trình biến thiên tự động với 4 chế độ massage: thông minh, nhẹ nhàng, năng động, năng động mạnh cùng 15 cường độ hoạt động từ nhẹ đến nặng. Chức năng tỏa nhiệt với độ ấm vừa phải sẽ tăng cường tuần hoàn máu vùng cổ, vai gáy, tác động đến các tế bào giúp giảm đau nhanh chóng. 

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1
Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Máy massage cổ Germany KASJ A1 thiết kế hình chữ U độc đáo và màu sắc bắt mắt. Bạn có thể điều chỉnh các chế độ và cường độ bằng cách điều khiển trực tiếp trên máy, hoặc dùng thiết bị điều khiển từ xa cầm tay tiện lợi. 

Các chức năng thông minh của máy là điểm cộng nổi bật được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Máy sẽ nhắc nhở trạng thái sử dụng bằng giọng nói; tự động khởi động khi tiếp xúc với da và tự động tắt sau 120 giây không hoạt động. Ngoài ra, với dung lượng pin công suất cao, bạn chỉ cần lần sạc máy 1 lần đã có thể sử dụng đến 20 ngày, giúp bạn tiết kiệm năng lượng tối đa và không gián đoạn sử dụng.

Bạn có thể điều khiển thiết bị bằng nút bấm hoặc điều khiển từ xa.

Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1
Máy massage cổ cao cấp Germany KASJ A1

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 là sản phẩm mới cho ra mắt của thương hiệu KASJ. Đây là thiết bị massage cao cấp được đánh giá trong top sản phẩm tốt nhất thị trường năm 2022.

Máy có 4 chế độ: 1600r/phút, 2000r/phút, 2400r/phút, 2800r/phút với 4 đầu massage khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Màn hình sạc và nguồn hiển thị rõ tình trạng máy, tích hợp đèn cảnh báo thông minh giúp bạn dễ dàng kiểm soát quá trình sử dụng sản phẩm. 

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3
Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 có 4 chế độ massage để bạn tùy chọn.

Chức năng tự động tắt sau 15 phút sử dụng của máy giúp tiết kiệm năng lượng và hạn chế tối đa nguy cơ nhão cơ do lạm dụng massage quá nhiều. Rất nhiều khách hàng đây là chức năng đặc biệt thông minh mà họ yêu thích nhất của súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3.

Sản phẩm rất nhỏ gọn, có 2 màu sắc trang nhã để bạn lựa chọn là xanh lá và đỏ. Thiết bị được đựng trong hộp sang trọng, tiện lợi để bạn mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi và thích hợp dùng làm quà tặng cao cấp dịp Tết Nhâm Dần.

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3 thích hợp dùng làm quà tặng cao cấp dịp Tết Nhâm Dần.

Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3
Súng massage gun cầm tay đa năng KASJ A3

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Bằng việc sử dụng các tác động tần số cao với xung động từ 1400 - 2200 vòng/phút, Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 sẽ làm giảm cơn đau khó chịu của cơ bắp ở từng vị trí trên cơ thể, giúp người dùng thư giãn sảng khoái sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Máy đi kèm 4 đầu massage khác nhau để bạn thay đổi sử dụng cho từng bộ phận trên cơ thể.

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6
Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 trang bị động cơ mô men với 3 tốc độ xung động.

Máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 sẽ giúp bạn ngăn chặn nguy cơ nhão cơ do massage quá lâu vì thiết bị có tính năng thông minh tự tắt sau 15 phút hoạt động. Bên cạnh đó, hệ thống thông báo nguồn điện hiện tại bằng đèn sẽ giúp bạn dễ dàng nạp năng lượng cho thiết bị kịp thời, không gián đoạn quá trình sử dụng.

Sản phẩm có thiết kế hình trụ nhỏ gọn, trọng lượng, được đựng trong hộp sang trọng, rất tiện lợi để bạn sử dụng ở bất kỳ đâu. Đặc biệt trong dịp Tết Nhâm Dần 2022 sắp đến, bạn có thể chọn máy massage cầm tay Fascia Gun Germany KASJ A6 làm quà tặng sức khỏe ý nghĩa dành cho người thân và bạn bè. 

Ngày đăng: 02:18 27/01/2022
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ