Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Cửa hàng bán vật phẩm phong thủy chất lượng uy tính nhất hiện nay

05:22 06/06/2021

Vật phẩm phong thủy hiện nay đang rất phổ biến và được nhiều người lựa chọn nhờ vào những ý nghĩa may mắn, cầu tài lộc, bình an,... nhưng để có thể tìm được sản phẩm chất lượng thì bạn cần tìm được cửa hàng vật phẩm phong thủy uy tín. 

Với nhu cầu của khách hàng ngày càng tăng cao nên cũng rất có nhiều cửa hàng vật phẩm phong thủy được bày bán, tuy nhiên để tìm được nơi bán vật phẩm chất lượng bạn nên tìm hiểu bài viết sau đây. 

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy là gì?

Vật phẩm phong thủy hay thường được gọi là pháp khí, là vật mang năng lượng thường được sử dụng để giúp cho chủ nhân tăng phúc khí, tăng thêm may mắn, cầu tài lộc, bình an và giúp trấn giữ, tránh xa những điều xui rủi. 

Vật phẩm phong thủy được chia làm hai loại là chấn và chiêu với hai ý nghĩa khác nhau nhưng đều là mang lại những điều tốt đẹp đến cho chủ nhân.

Vật phẩm phong thủy
Đồ phong thủy

Ý nghĩa của vật phẩm phong thủy

Vật phẩm phong thủy được chia làm hai loại chấn và chiêu nên ý nghĩa cơ bản cũng được chia thành 2 loại như sau. 

Chấn là loại vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa hóa giải được sử dụng để giúp hóa giải hướng nhà, hướng công ty xấu, tránh các khí xấu ảnh hưởng đến gia chủ và đặc biệt là có thể trừ tà, tránh những điều dơ bẩn. 

Chiêu là loại vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa thu hút như hút tài lộc, may mắn, cầu bình an, tăng vượng khí cho gia chủ. 

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy

Một số lưu ý khi dùng vật phẩm phong thủy

Tuy rằng vật phẩm phong thủy mang đến rất nhiều điều may mắn, tốt lành cho chủ nhân nhưng để có thể giúp cho vật phẩm phát huy hết tác dụng bạn cần lưu ý những điều sau đây. 

Hợp tuổi và cung mệnh 

Khi sử dụng vật phẩm phong thủy bạn phải lựa chọn món đồ phù hợp với tuổi cũng như cung mệnh thì mới có thể giúp năng lượng được dồi dào. Nếu ngược lại bạn chọn vật phẩm tương khắc với tuổi và mệnh sẽ gây ra những điều không tốt.

Khai quang linh vật

Khi đã thỉnh được vật phẩm phong thủy bạn nên mang đến chỗ các vị sư cao tay để làm lễ khai quang thì mới có thể giúp cho linh vật được nhìn thấy chủ nhân và tăng mạnh năng lượng thì mới đem đến những điều tốt đẹp nhất. 

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy

Những vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng

Cửa hàng vật phẩm phong thủy Quà Quê Việt xin giới thiệu đến các bạn một số vật phẩm phong thủy được nhiều người ưa chuộng và phù hợp với nhu cầu như .

Khi cần quà tặng trong các dịp tân gia, khai trương thì bạn nên thỉnh ngay cây tài lộc, tranh mã đáo thành công, tỳ hưu,...

Với những bạn cần tìm vật phẩm phong thủy để mau chóng thoát ế thì nên chọn ngay vật phẩm hồ ly làm bằng đá ngọc cẩm thạch hoặc đá thạch anh. 

Khi bạn cần vật phong thủy để cầu may mắn trong thi cử, học hành thì vật phẩm tốt nhất chính là tháp văn xương, quả cầu phong thủy bằng đá mắt mèo xanh dương,...

Với những người đang muốn củng cố quyền lực, địa vị trấn áp được cấp dưới thì nên trưng bày gậy như ý, tượng rồng,...

Ngoài ra cửa hàng vật phẩm phong thủy Quà Quê Việt còn có các loại đá quý được nhiều người ưa chuộng như ngọc bích, thạch anh tóc, diopside,... thường được dùng để làm vòng tay hay vật trưng bày. 

Những lợi ích khi chọn cửa hàng vật phẩm phong thủy Quà Quê Việt

Khi đến với Quà Quê Việt bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi là những người am hiểu về vấn đề phong thủy sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn những thắc mắc về sản phẩm để bạn có thể lựa chọn được món đồ phù hợp với tuổi tác, cung mệnh và nhu cầu của mình. 

Quà Quê Việt luôn cam kết tất cả các sản phẩm phong thủy đều được kiểm tra và kiểm định chất lượng chặt chẽ trước khi giao đến tay khách hàng. 

Chúng tôi luôn tự tin rằng chất lượng sản phẩm và các dịch vụ chăm sóc khách hàng như giao hàng tận nơi, bảo hành sản phẩm đều luôn đứng đầu trên thị trường hiện nay.

Với những chính sách của cửa hàng vật phẩm phong thủy Quà Quê Việt bạn sẽ được thoải mái lựa chọn và an tâm về chất lượng sản phẩm để có thể mua được món đồ giúp mang lại may mắn, tài lộc cho mình.

Địa chỉ cửa hàng vật phẩm phong thủy chất lượng và giá rẻ 

Hiểu được nhu cầu mua sắm vật phẩm phong thủy để tặng người thân, bạn bè, để trang trí nhà hay nơi làm việc rất cao nên cửa hàng vật phẩm phong thủy Quà Quê Việt đã phân phối rất nhiều các mặt hàng phong thủy phù hợp theo tuổi tác, cung mệnh, tướng số của mỗi người. 

Quà Quê Việt với nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ phong thủy nên sản phẩm đa dạng về mẫu mã, ý nghĩa, kích thước và giá cả phù hợp sẽ giúp cho bạn thoải mái lựa chọn được món đồ ưng ý. 

Ngày đăng: 05:22 06/06/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ