Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Nét đặc trưng và cách chế biến món ngon từ thịt trâu gác bếp

15:33 10/12/2020

Đặc điểm và cách nấu món thịt trâu gác bếp ngon

Thịt trâu gác bếp là một trong những đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Để mua đúng sản phẩm chính hãng và biết cách chế biến thịt trâu hun khói thành món ăn ngon nhất, hãy cùng theo dõi chi tiết trong bài viết sau đây.
Thịt trâu gác bếp là một trong những đặc sản của vùng núi Tây Bắc, là một trong những món quà mà du khách thường chọn làm quà cho những người thân yêu khi trở về từ mảnh đất này. Vậy cách nấu thịt trâu gác bếp có gì đặc biệt?
Hãy cùng Quà Việt tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Nguồn gốc và đặc điểm của cách nấu thịt trâu gác bếp

Với hương vị đậm đà khó quên, khó nhầm lẫn với bất kỳ món ăn nào khác, món thịt trâu hun khói từ một món ăn bình dị của địa phương đã trở thành đặc sản mà du khách luôn muốn mang về cho người thân.

Nguồn gốc trâu gác bếp?

Thịt trâu gác bếp là món ăn đặc trưng của người Thái đến từ các tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang. Tương truyền, người Thái rất giỏi săn bắn và có công thức bí truyền để tạo nên hương vị đặc biệt của thịt trâu.

chế biến trâu gác bếp

Đặc điểm khó tìm của cách nấu thịt trâu gác bếp

Bất kể cách chế biến hay nấu nướng nói chung, thịt trâu ẩm thực miền Bắc thường có màu nâu sẫm, nhưng khi xé tay thì bên trong có màu đỏ tự nhiên. Nhai trong miệng bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của thịt quyện với vị cay của núi và mùi khói củi đặc trưng.
Với những đặc điểm này khiến nhiều du khách không thể quên, khi về nước nhất định phải mang theo vài gói để cùng gia đình, bạn bè thưởng thức.

trâu gác bếp

Nơi bán thịt trâu gác bếp uy tín chất lượng

Hiện nay, thị trường với quá nhiều sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, khách hàng có thể mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng. Vì vậy, để đảm bảo mua được thịt trâu thật để nấu, hãy liên hệ với Quà Quê Việt ngay hôm nay.
Chúng tôi cam kết quý khách hàng sẽ được thưởng thức miếng thịt trâu gác bếp được chọn lọc từ những con trâu khỏe mạnh, không có mầm bệnh. Giao hàng nhanh chóng, giá cả cạnh tranh.
Với những thông tin chi tiết trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng hiểu chi tiết về sản phẩm thịt trâu gác bếp. Với uy tín nhiều năm và nguồn hàng chất lượng cao, Quà Quê Việt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi miền đất nước.

Ngày đăng: 15:33 10/12/2020
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ