Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Tại sao nên chọn thác khói trầm hương làm quà? Cách phân biệt thật giả

01:51 03/06/2022

Với những công dụng vượt trội mà thác trầm hương mang lại cho cuộc sống, nhiều người đã không ngần ngại chọn sản phẩm này trang trí cho không gian nhà cũng như làm quà để tặng người thân bạn bè. Tại sao nhiều người lại thích sản phẩm này ? Cách phân biệt thác trầm hương thật giả ra sao ?

Thác khói trầm hương có ý nghĩa gì ?

Trước khi giải thích nguyên nhân tại sao ngày càng nhiều người tìm đến thác khói trầm hương cũng như cách phân biệt thác khói thật giả, chúng ta cùng tìm hiểu ý nghĩa của sản phẩm này nhé!

Thác khói trầm hương có ý nghĩa gì ?
Thác khói trầm hương có ý nghĩa gì ?

Về tâm linh

Nói đến thác khói trầm hương, nhiều người nghĩ ngay đến ý nghĩa về mặt tâm linh với hình ảnh dòng khói chảy thành dòng thác tạo nên một không gian hư ảo, ấm áp và thanh tịnh. 

Các mẫu thác khói trầm hương hiện nay thường tạo hình Phật Tổ tọa thiền, tỳ hưu phun lửa, cá chép bên suối, chúa tể sơn lâm,... Những hình ảnh đậm chất tín ngưỡng, may mắn và tài lộc cho gia chủ, giúp chủ nhà tĩnh tâm, an yên.

Về y học

Không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà thác khói trầm hương còn phát huy nhiều công dụng trong y học. Trầm hương là loại gỗ quý cũng như một loại thuốc quý hiếm được Đông y đánh giá cao.

Theo y học, trầm hương rất tốt cho việc bổ nguyên dương, trở sức cho khả năng hoạt động của tỳ hay thận. Bên cạnh đó, trầm hương còn rất tốt cho tim mạch cũng như giúp hệ tiêu hoá hoạt động tốt, chống nôn ói. Một số tác dụng cụ thể như sau:

  • An thần: Làm cho tinh thần thêm thanh tịnh và bình yên
  • Giảm đau: Giảm các triệu chứng đau đầu, đau bụng, đau lưng
  • Lợi tiêu hóa: Hỗ trợ trị triệu chứng tiêu chảy, hạn chế buồn nôn
  • Hỗ trợ tim mạch thật hiệu quả
  • Thác khói trầm tốt cho thận như làm ấm thận, điều trị bí tiểu, thận yếu và bổ nguyên dương

Về phong thủy

Theo dân gian truyền lại thì trầm hương là sản phẩm hội tụ đầy đủ tinh hoa của đất trời với một nguồn năng lượng lớn. Mùi trầm hương thơm thoang thoảng như cách để đẩy lùi mọi khí uế để có thể đem lại sự cân bằng trong phong thuỷ và giúp ngôi nhà bạn có luồng gió tươi mát và đầy trong lành.

Phân biệt nụ trầm hương thật giả như thế nào?

Để đảm bảo nhận được những lợi ích và ý nghĩa của thác khói trầm hương thì bạn cần phải chọn được nụ trầm hương nguyên chất vì hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại nụ giả. Việc nhận biết thật giả sẽ vô cùng đơn giản với người sành về sản phẩm này còn đối với những người mới thì không phải là điều đơn giản.

Phân biệt nụ trầm hương thật giả như thế nào?

 

Bạn có thể dùng chính khứu giác của mình để có thể phân biệt được nụ trầm hương thật hay giả. Trầm hương thật sẽ có mùi hương dịu nhẹ, không quá nồng và mùi hương này sẽ lưu lại trong không gian lâu hơn và cơ thể sẽ cảm thấy thật khoan khoái. Trái ngược lại thì trầm giả sẽ rất nồng, hắc, càng ngửi lâu thì càng khiến bạn cảm thấy khó chịu, cay mắt, thậm chí là nhức đầu, khó thở.

Tại sao nhiều người chọn thác khói trầm hương làm quà?

Thác khói trầm hương là một trong những món quà lý tưởng được nhiều người ưa chuộng vì nó không chỉ mang lại ý nghĩa phong thuỷ tốt mà còn giúp sức khỏe được cải thiện và mang lại nhiều điều tốt lành, may mắn. Hơn nữa, thác khói trầm hương còn là vật trang trí hoàn hảo cho không gian gia đình, giúp bầu không khí thêm an tĩnh và thiền định.

Tại sao nhiều người chọn thác khói trầm hương làm quà?

Với bàn tay khéo léo của các nghệ nhân thì thác khói trầm hương được tạo ra nhiều biểu tượng ý nghĩa trong phong thuỷ và tâm linh như: Phật Tổ Như Lai, Di Lặc, Quan Thế Âm, Hoàng Kim Báo, Rồng, Kỳ Lân,... Với những biểu tượng này, không gian gia đình trở nên an nhiên, ấm áp và là chỗ dựa tinh thần thật vững chãi cho các thành viên trong gia đình.

Không chỉ là một quà tặng ý nghĩa mà thác khói trầm hương còn là vật trang trí lý tưởng trong nhà, phòng khách, văn phòng,... để mang lại ý nghĩa tài lộc, may mắn và hanh thông cho gia chủ. 

Từ những chia sẻ trên, hy vọng bạn hoàn toàn có thể hiểu rõ hơn ý nghĩa thác khói trầm hương cũng như phân biệt được nụ trầm hương giả thật. Để có thể chọn mua được sản phẩm thật và phù hợp với nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với Quà Quê Việt để được tư vấn chi tiết nhé!

Ngày đăng: 01:51 03/06/2022
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ