Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Cách chọn mua máy tạo oxy y tế chất lượng

13:36 10/06/2021

Máy tạo oxy là thiết bị không thể thiếu trong việc điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 và các bệnh liên quan đến hệ hô hấp. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua máy tạo oxy chất lượng cũng như nơi cung cấp uy tín chưa?

Máy tạo oxy y tế
Máy tạo oxy y tế

Theo thống kê của Bộ Y tế, trung bình mỗi ngày Việt Nam có thêm khoảng 100 ca bị nhiễm virus SARS-CoV-2. Ngày càng xuất hiện nhiều ổ dịch lớn trên cả nước, phần lớn bị nhiễm virus biến chủng mới từ Anh và Ấn Độ, với tốc độ lây lan siêu nhanh và ngày càng nguy hiểm.

Hơn lúc nào hết, việc trang bị máy tạo oxy là phương án cần thiết để ngăn ngừa những rủi ro đáng tiếc dẫn đến tử vong khi bị nhiễm Covid-19.

Máy tạo oxy sẽ lọc oxy từ môi trường và loại bỏ các chất độc hại, khí Nitơ, để cho ra oxy tinh khiết từ 90% trở lên. Do đó, khi sử dụng máy tạo oxy, người dùng không phải lo lắng về việc cạn oxy như khi sử dụng bình oxy.

Máy tạo oxy y tế
Máy tạo oxy y tế

Cách chọn máy tạo oxy chất lượng

Để chọn được một chiếc máy tạo oxy phù hợp, đem lại hiệu quả trị bệnh cao và bền bỉ, khi mua bạn cần quan tâm đến những tiêu chí sau:

Nồng độ oxy tinh khiết: Máy tạo oxy phải tạo ra được oxy tinh khiết có nồng độ từ 90% trở lên

Lưu lượng oxy được tạo ra: Đối với các loại máy tạo oxy dùng cho các nhân và gia đình thì lưu lượng oxy tạo ra từ 2-5l/phút. Đối với các loại máy dùng cho phòng khám hoặc bệnh viện thì lưu lượng oxy trong khoảng 5-10l/phút hoặc cao hơn.

Thời gian hoạt động: Vì máy tạo oxy phải cung cấp oxy liên tục cho bệnh nhân nên một chiếc máy có thể hoạt động ổn định liên tục 24h là điều rất cần thiết, để không làm gián đoạn quá trình cung cấp oxy.

Tiếng ồn: Máy cần phải hoạt động êm ái với độ ồn thấp trong khoảng 43-55 dB, để không ảnh hưởng đến việc nghỉ ngơi của người bệnh.

Đây là 4 yếu tố quan trọng nhất khi chọn mua máy tạo oxy. Bên cạnh đó, bạn hãy ưu tiên các loại máy có các tính năng trị liệu cao:

  • Tích hợp bộ xung khí dụng giúp chuyển hóa thuốc thành hơi sương, đem lại hiệu quả điều trị cao nhất.
  • Tích hợp bộ đo nồng độ oxy trong máu SPO2.
  • Có bình tạo ẩm để cấp ẩm cho không khí, đem lại cảm giác dễ chịu cho người bệnh.

Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến tính năng báo động bằng âm thanh và đèn khi gặp sự cố về lưu lượng oxy, áp suất không khí, sự cố nguồn điện...Thời hạn bảo hành máy cũng là một yếu tố quan trọng phải xem xét khi mua máy tạo oxy.

Cách an toàn và tốt nhất là chọn các loại máy tạo oxy đến từ các thương hiệu uy tín như Owgels, Philips, Wellmed, Longfian...Các dòng máy tạo oxy của các thương hiệu này đều đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng được các tiêu chí trên, được người tiêu dùng cũng như các phòng khám, bệnh viện  tin tưởng sử dụng nhiều năm qua.

máy tạo oxy
Máy tạo oxy

Các dòng máy tạo oxy đang được tin dùng rộng rãi

  • Máy tạo oxy 5 lít Wellmed DO2-5EW - Có xông mũi họng: Cung cấp oxy tinh khiết có nồng độ 93% ± 3%, lưu lượng đạt tới 5l/phút. Hoạt động siêu âm ái với tiếng ồn cực thấp chỉ 42dB. Wellmed DO2-5EW còn được trang bị bình tạo ẩm và bảo hành đến 36 tháng

  • Máy tạo oxy 3 lít Owgels ZY-603 - Có xông mũi họng: Sản phẩm được FDA công nhân, với oxy tinh khiết từ 93% trở lên, lưu lượng 3l/phút. Máy hoạt động nhẹ nhàng với tiếng ồn dưới 50dB và được bảo hành đến 24 tháng

  • Máy tạo oxy 10 lít Owgels OZ-5-01NW0 - Có xông mũi: Sử dụng cùng lúc cho cả 2 người với lưu lượng oxy đến 10l/phút, đạt oxy tinh khiết từ 93% trở lên, tích hợp đến 2 bình tạo ẩm. Máy có thời hạn bảo hành đến 24 tháng.

Máy tạo oxy y tế
Máy tạo oxy y tế

Hiện nay, Siêu thị y tế đang là đơn vị uy tín phân phối các loại máy tạo oxy của các thương hiệu Owgels, Philips, Wellmed, Longfian...với mẫu mã và chủng loại đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Các sản phẩm máy tạo oxy do Siêu thị y tế cung cấp đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao, kèm theo chế độ bảo hành nhanh chóng. Siêu thị y tế có hệ thống cửa hàng trải rộng trên toàn quốc, nên bạn dễ dàng chọn được cửa hàng gần mình nhất để mua sản phẩm.

Bạn có thể đến mua máy tạo oxy tại các cửa hàng Siêu thị y tế sau:

Tại Tp. Hồ Chí Minh:

28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10

355 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3

118 Nguyễn Văn Đậu, P.7, Q.Bình Thạnh

156A Cây Keo, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú

16 Đường số 45, P.6, Q.4

13/67A Trần Văn Hoàng, P.9, Q.Tân Bình

86D Hùng Vương, P.9, Q.5

Tại Cần Thơ:

 138 Nguyễn An Ninh, P.Tân An, Q.Ninh Kiều

Tại Đà Nẵng:

195 Hải Phòng, P.Tân Chính, Q.Thanh Khê

Tại Hà Nội:

64/10 Phố Nguyễn Văn Trỗi, P.Phương Liệt, Thanh Xuân (Mặt đường bờ sông Nguyễn Văn Trỗi)
26C Phùng Hưng, Q.Hoàn Kiếm

Nếu bạn cũng không ở gần các địa điểm trên thì bạn hoàn toàn có thể mua được máy tạo oxy chất lượng của Siêu thị y tế tại website: https://sieuthiyte.com.vn/. Siêu thị y tế hoàn toàn freeship khi bạn mua máy tạo oxy, đi kèm theo đó là chính sách khuyến mãi hấp dẫn cho các sản phẩm này

Ngày đăng: 13:36 10/06/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ