Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Bí kíp dùng chanh giảm cân hiệu quả của bác sĩ Nhật Bản

Mới đây, một bác sĩ người Nhật Bản đã phát hiện ngoài tác dụng cải thiện dinh dưỡng do có nhiều vitamin C và axit hữu cơ, chanh còn là loại trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả.

Lời khuyên quan trọng về bệnh COVID-19 cho cộng đồng

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang lây lan mạnh trong cộng đồng thì tất cả mọi người đều cần thực hiện việc luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với người đối diện, nếu là nơi làm việc văn phòng, nhà ở...cần tạo không gian thoáng mát, thường xuyên rửa tay sát khuẩn sau khi đã tiếp xúc với bất cứ một đồ vật nào.

Ăn trứng mỗi ngày có tốt cho sức khỏe không?

​​​​​​​Các nghiên cứu được công bố trong tháng 2 năm 2021 trong tạp chí PLoS Medicine cho thấy ăn nửa quả trứng mỗi ngày làm cho nguy cơ chết sớm cao hơn 7%. Ngoài ra, cứ thêm 300 miligam (mg) cholesterol mỗi ngày dẫn đến nguy cơ chết sớm cao hơn 19%.

Giải pháp giảm cân ở tuổi 40+ hiệu quả bằng phương pháp sau

​​​​​​​Giảm cân ở tuổi 40 là một việc làm rất khó khăn, đây là độ tuổi có thể nói “hít không khí cũng mập”. Nhưng với 4 cách này, việc giảm cân sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Những điều bạn cần biết về Vaccine Astrazeneca và hội chứng rối loạn đông máu

Một số trường hợp phản ứng miễn dịch hiếm gặp đã gây ra tình trạng rối loạn đông máu nghiêm trọng. Những điều bạn cần biết về Vaccine Astrazeneca và hội chứng rối loạn đông máu.

Đối tượng được tiêm vắc xin Covid-19 miễn phí

Bộ Y tế sẽ phối hợp với TP.HCM hoàn thành 800.000 liều vắc xin Covid-19 trong vòng một tuần, sẽ có thêm nhiều đối tượng được tiêm. Các vắc xin này nằm trong lô quà tặng gần 1 triệu liều từ Nhật Bản về Việt Nam vừa cập cảng Nội Bài tối qua.

Cách chọn mua máy tạo oxy y tế chất lượng

Máy tạo oxy là thiết bị không thể thiếu trong việc điều trị cho bệnh nhân nhiễm virus SARS-CoV-2 và các bệnh liên quan đến hệ hô hấp. Nhưng bạn đã biết cách chọn mua máy tạo oxy chất lượng cũng như nơi cung cấp uy tín chưa?

Nắng gắt, chuyên gia đưa giải pháp chống sốc nhiệt hiệu quả

Thời tiết nắng nóng, cơ thể không chỉ sinh nhiệt trong các hoạt động mà còn hấp thụ nhiệt từ môi trường nên nguy cơ tăng thân nhiệt khi ở trong môi trường nắng nóng là rất cao.

Máy Tạo Oxy Y Tế, Máy Cung Cấp Oxy Tinh Khiết Cho Người Bệnh

Trong lĩnh vực thiết bị y tế, máy tạo oxy (Oxygen Concentrator) là một thiết bị có chức năng làm giàu oxy từ khí trời nhằm tạo ra nguồn oxy tinh khiết với nồng độ oxy ngõ ra đạt khoảng 90-95%.

Việt Nam tiếp nhận thêm hơn 800 nghìn liều vắc xin phòng Covid-19

Đầu tháng 4 lô vắc xin 811.200 liều do chương trinh Covax tài trợ đã tới Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương bảo quản, chờ Bộ Y Tế điều phối. Covax Facility là cơ chế được Tổ Chức Y Tế Thế giới và các đối tác lập nên nhằm đảm bảo cho tất cả các quốc gia đều được tiếp nhận vắc xin một cách công bằng và hiệu quả. 

Ăn thịt trâu gác bếp có tốt không?

Ăn thịt trâu gác bếp có tốt không? đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc về loại thực phẩm này và những lưu ý khi ăn thịt trâu gác bếp. Món thịt trâu gác bếp hiện nay được biết là món ăn đặc sản của người Thái ở Tây Bắc. Đây là món ăn được nhiều người yêu thích và là quà tặng cho người thân yêu.

Ung thư miệng và các phương pháp điều trị hiệu quả

Để điều trị ung thư miệng, bạn có thể thực hiện phương pháp phẫu thuật để cắt bỏ khối u. Tùy theo những mức độ của các khối u khác nhau mà bạn có thể thực hiện những phương pháp phẫu thuật với mức độ khác nhau, chẳng hạn như cắt bỏ khối u đơn thuần, cắt u và nạo vét hạch cổ, cắt u và nạo vét hạch cổ kết hợp phẫu thuật tái tạo. 

icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ