Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Đồ phong thủy để bàn làm việc được dùng nhiều nhất hiện nay

03:38 15/05/2021

Theo như các nhà phong thủy thì để có công việc làm ăn, kinh doanh luôn được suôn sẻ, trôi chảy, phát tài, phát lộc, tránh vận hạn xấu, tránh điều xui rủi,... thì bạn nên dùng đồ phong thủy để bàn làm việc

Nếu bạn đang muốn giúp cho công việc của mình ngày càng phát triển thfi hãy tham khảo bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những loại đồ phong thủy để bàn làm việc được nhiều người sử dụng nhất. 

đồ phong thủy để bàn làm việc. 
Đồ phong thủy để bàn làm việc cá cốc

Đồ phong thủy để bàn làm việc là gì?

Đồ phong thủy để bàn làm việc là món đồ mang năng lượng giúp cho chủ nhân được may mắn, thu hút tài lộc, công việc suôn sẻ, thăng tiến,... ngoài ra đồ phong thủy để bàn làm việc còn giúp trang trí cho phòng làm việc thêm phần trang trọng. 

Những loại đồ phong thủy để bàn làm việc được sử dụng nhiều nhất

Sau đây là danh sách các loại đồ phong thủy để bàn làm việc giúp mang lại may mắn, tăng tài lộc, giảm các vận hạn xấu mà bạn nên biết. 

Tỳ Hưu phong thủy

Là linh vật không chỉ giúp mang lại tài lộc, may mắn cho chủ nhân mà còn giúp trấn giữ, xua đuổi tà khí, giúp cho công việc làm ăn ổn định, phát triển mạnh mẽ. Khi sử dụng đồ phong thủy để bàn làm việc này bạn phải hướng đầu tỳ hưu về phía cửa chính hoặc cửa sổ thì mới có thể thu hút tài lộc trọn vẹn.

Đồ phong thủy để bàn làm việc
Đồ phong thủy để bàn làm việc tỳ hưu

Thiềm thừ phong thủy

Hay còn được gọi là cóc ba chân, cóc ngậm tiền với ý nghĩa mang tiền tài, của cải vào trong nhà cho chủ nhân. Là loại đồ phong thủy để bàn làm việc có năng lượng mạnh chỉ sau tỳ hưu.

Nếu bạn đặt cóc ngậm tiền thì nên để ở góc đối diện chéo với cửa chính, mặt quay vào bên trong, ngoài vị trí trên bàn làm việc bạn có thể đặt dưới gầm bàn, gầm ghế hoặc bên trong tủ,... nhưng lưu ý là không được đặt đối diện với cửa chính, cửa sổ. 

Đồ phong thủy để bàn làm việc
Thiềm thừ phong thủy

Gậy như ý phong thủy

Đúng như tên gọi đây là món đồ phong thủy để bàn làm việc mang đến những điều tốt đẹp như ý muốn đặc biệt là từ thời xa xưa gậy như ý được các vua chúa, quan lại sử dụng để đại diện cho quyền lực. Vậy nên gậy như ý còn giúp củng cố quyền lực, tăng uy nghiêm cho chủ nhân tránh những kẻ tiểu nhân. 

Đồ phong thủy để bàn làm việc
Gậy như ý phong thủy

Rùa đầu rồng phong thủy

Là con vật linh thiêng trong tứ linh thường giúp giải hạn, tiêu trừ những điều xui rủi, tránh những điều không may mắn đặc biệt là những trường hợp không thuận về hướng nhà, hướng công ty, hướng phòng làm việc,...

Rùa đầu rồng
Rùa đầu rồng

Nếu bạn đặt rùa đầu rồng trên bàn làm việc  thì nên hướng đầu về phía cửa chính hoặc cửa sổ để giúp cho chủ nhân đạt được những điều may mắn. 

Tháp văn xương phong thủy

Từ xa xưa tháp văn xương được dùng để cầu thi cử đỗ đạt, thăng quan tiến chức cho đến ngày này tháp văn xương cũng là một trong những đồ phong thủy để bàn làm việc được sử dụng nhiều để giúp thăng tiến trong công việc. Bạn nên tham khảo hướng hợp với tuổi để có thể đặt tháp đúng vị trí giúp phát huy hết công dụng.  

Tháp văn xương phong thủy
Tháp văn xương phong thủy

Mã đáo thành công phong thủy

Biểu trưng cho sự đoàn kết và đồng lòng của nhân viên đồng thời mang ý nghĩa cho tài lộc, may mắn và sự thăng tiến nhanh trong công việc. Khi treo tranh mã đáo thành công bạn nên hướng đầu ngựa quay về phía trong phòng làm việc.

Mã đáo thành công
Mã đáo thành công

Thuyền buồm phong thủy

Trong phong thủy, thuyền buồm là tượng trưng của gió biểu hiện cho sự thành công. Người xưa thường có câu thuận buồm xuôi gió nên thuyền buồm còn mang ý nghĩa giúp cho công việc làm ăn kinh doanh luôn suôn sẻ không bị trở ngại. Khi đặt thuyền buồm trên bàn làm việc bạn nhớ đặt hướng di chuyển của thuyền về phía trong phòng. 

Thuyền buồm phong thủy
Thuyền buồm phong thủy

Mua đồ phong thủy để bàn làm việc ở đâu? 

Nếu bạn đang muốn tìm mua đồ phong thủy để bàn làm việc để giúp mang lại may mắn và thành công hơn trong công việc thì hãy liên hệ với Quà Quê Việt.

Là địa chỉ chuyên cung cấp các vật phẩm phong thủy chất lượng với rất nhiều mẫu mã, kích thước khác nhau và có giá cạnh tranh nên bạn có thể thoải mái lựa chọn món đồ phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. 

Nhân viên của Quà Quê Việt am hiểu về lĩnh vực phong thủy và luôn có thái độ phục vụ tận tình sẽ hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng. 

Ngoài ra, khi mua hàng bạn sẽ được giao hàng tận nhà và kiểm tra sản phẩm trước khi nhận nếu sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất hay vận chuyển thì chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn. 

Với những chia sẻ từ bài viết trên hy vọng sẽ mang đến cho bạn thêm những thông tin bổ ích về các loại đồ phong thủy để bàn làm việc giúp mang đến cho bạn những điều may mắn thuận lợi hơn trong cuộc sống và công việc. Ngoài ra tại hệ thống shop Quà Quê Việt chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm Hòn Non Bộ Mini Để Bàn đủ các loại. Quà Quê Việt sẵn sàng phục vụ quý khách.

Ngày đăng: 03:38 15/05/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ