Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Vật phẩm phong thủy hút tài lộc mang lại may mắn cho gia chủ

06:51 16/04/2021

Những điều cần biết khi sử dụng vật phẩm phong thủy hút tài lộc 

Đối với vật phẩm phong thủy hút tài lộc thì được rất nhiều người sử dụng đặc biệt là những người làm kinh doanh vậy nên chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ với nó nữa. Để có thể hiểu rõ hơn về vật phẩm phong thủy hút tài lộc này và những điều kiêng kỵ, để xem mình đã sử dụng đúng cách hay chưa thì bạn nên đọc bài viết này. 


Vật phẩm phong thủy hút tài lộc
Vật phẩm phong thủy hút tài lộc - mèo thần tài

Vật phẩm phong thủy hút tài lộc là gì? 

Là vật phẩm với ý nghĩa mạng lại tài lộc, may mắn và tiền tài cho chủ nhân hay còn được gọi là pháp khí thường được sử dụng để làm vật trang trí hoặc là trang sức. 

Trong 2 loại vật phẩm phong thủy chấn và chiêu thì vật phẩm phong thủy hút tài lộc thuộc loại chiêu là giúp cầu tài lộc, sức khỏe,... loại còn lại là chấn là giúp xua đuổi tà ma, trấn trạch nhà cửa. 

Các loại vật phẩm phong thủy hút tài lộc thường dùng

Vật phẩm phong thủy hút tài lộc có rất nhiều loại nhưng thường được sử dụng nhất gồm những loại sau đây.

Cóc thiềm thừ phong thủy

Đây là vật phẩm được trưng bày nhiều trong gia đình, công ty hoặc quầy thu ngân. Cóc thiềm thừ hay còn được gọi là cóc 3 chân trên lưng cõng đồng tiền vàng là biểu tượng mang đến tài lộc mạnh mẽ nhất. 

Dân gian lưu truyền cóc là loài sống dưới đất nên khi trưng bày cần lựa chọn những vị trí thấp và đặc biệt là phải quay đầu cóc hướng vào trong nhà với ý nghĩa mang tiền tài, của cải về nhà. 

thiềm thừ ngậm tiền ngọc
Vật phẩm phong thủy hút tài lộc - thiềm thừ

Ngựa phong thủy

Đây cũng là vật phẩm phong thủy hút tài lộc được rất nhiều người trưng bày đặc biệt là những người làm trong kinh doanh ngoài việc thu hút tài lộc, vật phẩm này còn mang ý nghĩa phi nhanh, tiến về phía trước vượt qua mọi khó khăn, trắc trở.

Với vật phẩm này bạn có thể đặt ở bàn làm việc, quầy thu ngân, phòng khách,... hoặc thường được dùng để làm quà tặng vào các dịp khai trương là rất phù hợp. 

Ngựa phong thủy
Ngựa phong thủy

Thuyền Buồm

Vẫn thường có cầu thuận buồm xuôi gió ý muốn nói mọi khó khăn, trở ngại đề sẽ vượt qua và trong kinh doanh thì hình ảnh thuyền buồm chính là đại diện cho các cuộc đàm phán, giao dịch được nhanh chóng, tốt đẹp giúp cho chủ nhân có thể nhận về được nhiều tiền bạc lợi nhuận.  

Vì thế mà thuyền buồm là vật phẩm phong thủy hút tài lộc được nhiều người lựa chọn để trưng bày trên bàn làm việc, phòng họp hoặc nơi giao dịch với khách hàng. 

Thuyền buồm phong thủy
Thuyền buồm phong thủy - vật phẩm phong thủy

Những điều cần biết khi dùng vật phẩm phong thủy hút tài lộc

Đối với vật phẩm phong thủy hút tài lộc khi sử dụng bạn cần phải ghi nhớ và làm theo những điều sau đây để giúp đảm bảo tài lộc được tăng cao. 

Lựa chọn vật phẩm theo tuổi và cung mệnh: Đây là điều quan trọng nhất khi mà lựa chọn mua vật phẩm phong thủy hút tài lộc vì khi bạn mua vật phẩm phong thủy mà không phù hợp với tuổi và cung mệnh sẽ không có tác dụng hoặc ngược lại là nó còn đem đến những điều xấu.

Có rất nhiều món đồ phong thủy giúp bạn thu hút tài lộc, tăng may mắn như tượng phúc - lộc - thọ, thuyền buồm, thiềm thừ, ngựa, phật di lặc, lục bình, long quy,... nhưng dù là món đồ nào thì bạn cũng cần phải xem xét kỹ là nó có hợp với tuổi và cung mệnh của mình hay không. 

trâu phong thủy
Trâu phong thủy - vật phẩm phong thủy

Khai quang cho linh vật phong thủy

Trong mỗi vật phẩm phong thủy hút tài lộc đều có một sức mạnh rất lớn nhưng để giúp nó phát huy hết khả năng để giúp tăng năng lượng cho chủ nhân thì khi mua về bạn nên nhờ các vị sư cao tay khai quang cho linh vật. Có như thế mới có thể giúp linh vật của bạn đạt được sức mạnh lớn nhất. 

Xem vị trí và hướng đặt linh vật phong thủy

Đây cũng là một yếu tố rất quan trọng và cũng là việc mà nhiều người trưng bày vật phẩm phong thủy hút tài lộc hay làm sai nhất. Vị trí của các món vật phẩm phong thủy luôn phải được đặt ở những nơi trang trọng, sạch sẽ và có nhiều ánh sáng tránh những nơi tối tăm, dơ bẩn vì như thế sẽ làm các linh vật tức giận và có thể tạo ra những điều không tốt gây hại cho chủ nhân. 

Hướng đặt thì nên chọn những hướng phù hợp với tuổi của chủ nhân và những hướng vượng khí trong gia đình hoặc nơi làm việc. Nếu bạn không biết về vấn đề này thì khi khai quang linh vật có thể nhờ các nhà sư xem giúp. 

Tượng tam đa
Tượng tam đa - vật phẩm phong thủy

Mua vật phẩm phong thủy hút tài lộc ở đâu chất lượng

Một điều không thể thiếu trong những điều cần lưu ý đó chính là tìm mua vật phẩm phong thủy hút tài lộc ở nơi uy tín thì mới có thể mua được sản phẩm chất lượng thì không nơi nào khác ngoài Quà Quê Việt.

Với rất nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực phân phối các vật phong thủy Quà Quê Việt là địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi  đều có giấy tờ kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn an tâm.
Mẫu mã, kích thước và giá cả sản phẩm rất đa dạng và nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm trong lĩnh vực này sẽ giúp hỗ trợ giải đáp tất cả các thắc mắc của bạn về sản phẩm. 

Sản phẩm sẽ được giao tận tay và bạn được kiểm tra trước, nếu có lỗi về kỹ thuật hay do vận chuyển chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. 

Từ những chia sẻ về bài viết vật phẩm phong thủy hút tài lộc và các chính sách tại Quà Quê Việt chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn một sản phẩm tốt nhất giúp cho bạn có thêm năng lượng trong cuộc sống và công việc.

Ngày đăng: 06:51 16/04/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ