Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Vật phẩm phong thủy may mắn và những điều cần lưu ý khi sử dụng

14:34 12/04/2021

Hiện nay vật phẩm phong thủy may mắn chắc hẳn không còn xa lạ với mọi người nữa. Đa phần ai cũng có riêng cho mình một vật phẩm phong thủy và đặc biệt là những người làm kinh doanh thì càng sử dụng nhiều hơn.  

Nhưng bạn đã biết hết về ý nghĩa, những điều cần lưu ý khi sử dụng của vật phẩm phong thủy may mắn chưa? Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn có thêm những thông tin bổ ích này. 

Vật phẩm phong thủy may mắn là gì? 

Hay còn được gọi với cái tên khác là pháp khí. Như tên gọi thì vật phẩm phong thủy may mắn là món đồ được dùng để giúp mang lại những điều may mắn cho chủ nhân. Và còn có thể dùng làm đồ trang trí trong nhà, của hàng hoặc là công ty như tỳ hưu phong thủy, thiềm thừ, mèo may mắn, trâu vàng, đồng tiền ngọc....

Vật phẩm phong thủy may mắn ngoài mang đến sự may mắn thì nó còn có rất nhiều ý nghĩa như bình an, sức khỏe, tài lộc,...cho chủ nhân. 

Hiện tại vật phẩm phong thủy được chia làm 2 loại chính, 1 là chấn với ý nghĩa là hóa giải và 2 là chiêu ý nghĩa là cầu may mắn, tài lộc. Vật phẩm phong thủy may mắn thuộc loại thứ 2 và là loại được nhiều người dùng nhất. 

tỳ hưu phong thủy
Tỳ hưu phong thủy kéo bắp cải

Những điều cần biết khi sử dụng vật phẩm phong thủy may mắn

Vật phẩm phong thủy may mắn có thể làm vật trang trí hay trang sức nhưng để nó có thể phát huy hết tác dụng thì bạn cần nên biết những lưu ý sau:

Khai quang linh vật

Trên thực tế thì mỗi loại vật phẩm phong thủy đều mang một sức mạnh rất lớn và có công năng rất kỳ diệu đối với chủ nhân, nhưng để cho vật phẩm phong thủy có thể phát huy hết tác dụng thì bạn cần khai quang linh vật. Để làm điều này bạn cần nhờ đến các nhà sư cao tay.

Hợp tuổi, hợp mạng

Vật phẩm phong thủy may mắn tuy có sức mạnh lớn nhưng nó cần phải được lựa chọn phù hợp với tuổi và cung mệnh của người sử dụng hay còn gọi là chủ nhân thì mới có thể làm tăng được nguồn năng lượng tích cực ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của chủ nhân nó được.

Ngược lại nếu bạn chọn vật phẩm phong thủy không hợp tuổi, hợp mệnh thì nó sẽ không phát huy được tác dụng mà lại còn có thể đem đến những hậu quả khó lường ảnh hưởng đến công việc, gia đình, sức khỏe của bạn rất lớn. 

Vậy nên khi bạn lựa chọn sử dụng một món đồ phong thủy nào đó thì điều quan trọng nhất chính là tìm hiểu kỹ để xem nó có phù hợp với mình hay không hoặc có thể nhờ những người có kinh nghiệm hướng dẫn. 

Thiềm thừ ngậm tiền ngọc
Thiềm thừ ngậm tiền ngọc

Vị trí và hướng đặt vật phẩm

Dù là vật phẩm phong thủy may mắn hay trấn giữ thì vị trí và hướng đặt là yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến năng lượng bên trong của vật phẩm và những điều mà nó mang lại cho chủ nhân cũng phụ thuộc mạnh vào yếu tố này. 

Về vị trí thì vật phẩm phong thủy cần phải đặt ở những nơi thông thoáng, sạch sẽ, tránh những nơi dơ bẩn như nhà vệ sinh hay những chỗ không có ánh sáng. 

Về hướng đặt thì tùy vào tuổi tác, cung mệnh, mục đích của chủ nhân và loại vật phẩm phong thủy mà sẽ có những hướng đặt khác nhau. Khi bạn nhờ các nhà sư khai quang linh vật thì có thể nhờ xem luôn hướng đặt để đảm bảo rằng mình không đặt sai hướng.  

vật phẩm phong thủy may mắn là thứ có yếu tố tâm linh nên bạn không thể tùy tiện mua ở đâu cũng được mà phải nên lựa chọn những nơi có uy tín và chất lượng mới có thể mua được hàng thật hàng tốt. 

Thác khói trầm hương
Thác khói trầm hương

Địa chỉ bán vật phẩm phong thủy may mắn uy tín 

Nếu bạn đang muốn mua cho mình hay tặng bạn bè, người thân một vật phẩm phong thủy may mắn thì hãy đến với Quà Quê Việt. 

Là địa chỉ kinh doanh các vật phẩm phong thủy nhiều năm và có uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn, tất cả các sản phẩm phong thủy ở đây đều có giấy tờ bảo đảm để giao cho khách khi mua hàng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. 

mèo thần tài may mắn
Mèo thần tài may mắn

Sản phẩm tại Quà Quê Việt rất đa dạng về chủng loại, kích thước, công dụng và giá cả cạnh tranh cùng với đó là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp am hiểu về lĩnh vực này có thể giúp tư vấn cho bạn lựa chọn tốt nhất. 

Ngoài ra Quà Quê Việt còn có chính sách giao hàng tận nơi và cho khách kiểm tra hàng để tránh các lỗi về kỹ thuật hay vận chuyển nên bạn có thể thoải mái đặt hàng qua mạng. 

Với những chính sách từ Quà Quê Việt chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho bạn những món vật phẩm phong thủy may mắn chất lượng tốt nhất cùng với những hướng dẫn chu đáo để bạn có thể sử dụng đúng cách để vật phẩm phát huy hết tác dụng và mang lại cho bạn nhiều may mắn. 

Ngày đăng: 14:34 12/04/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ