Quà Quê Việt
giao hàng nhanh
GIAO HÀNG NHANH
Chỉ trong vòng 24h
hoàn tiền
HOÀN TIỀN
150% nếu phát hiện hàng giả
sản phẩm
LIÊN HỆ
0325.690.317

Ý nghĩa đồ phong thủy và những lưu ý cần phải biết

15:38 24/04/2021

Hiện nay, đồ phong thủy không còn xa lạ với mỗi chúng ta nữ vì hầu như tất cả mọi người ai cũng đã từng nghe qua và nhìn thấy những món đồ như thế này, đặc biệt là đối với những người trong kinh doanh thì đây là món đồ không thể thiếu.

Vậy bạn đã biết hết ý nghĩa của đồ phong thủy cũng như cách sử dụng và những điều kiêng kỵ mà khi trưng bày chúng chưa. Hãy cùng tham khảo qua những thông tin từ bài viết sau đây để xem mình đã dùng đúng cách chưa nhé.

Đồ phong thủy
Đồ phong thủy tỳ hưu bắp cải

Đồ phong thủy là gì?

Đồ phong thủy hay còn được gọi là pháp khí, là món đồ thường được dùng để giúp cho gia chủ được may mắn, tài lộc hoặc trấn giữ nhà cửa tránh những điều không tốt và còn được sử dụng như đồ trang trí trong gia đình hay nơi làm việc. 

Mỗi một món đồ phong thủy sẽ có ý nghĩa khác nhau và khi chọn được món đồ phù hợp với tuổi tác, cung mệnh thì nó sẽ giúp cho chủ nhân tăng được nguồn năng lượng, thêm may mắn và tài lộc cũng như sức khỏe. Nếu ngược lại thì đồ phong thủy sẽ không có tác dụng hoặc có thể mang đến những điều không tốt. 

Đồ phong thủy được chia thành 2 loại là chấn và chiêu. Chấn thường dùng để giữ nhà tránh những vận hạn hay những điều không tốt. Chiêu dùng để cầu tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Vật phẩm phong thủy
Vật phẩm phong thủy thiềm thừ bắp cải

Những lưu ý khi dùng đồ phong thủy 

Đồ phong thủy là món đồ có mang năng lượng nó có thể giúp cho chủ nhân may mắn, tài lộc và sức khỏe nhưng nếu không biết những lưu ý sau đây thì nó sẽ không có tác dụng mà còn có thể hại đến bạn. 

Hợp tuổi và cung mệnh 

Đây là điều quan trọng nhất khi sử dụng đồ phong thủy, khi chọn một món đồ phong thủy nào bạn cần phải tìm hiểu rõ nó có hợp với tuổi và mệnh của mình hay không. 

Nếu khắc với bạn thì nó có thể làm cho bạn gặp phải những điều không tốt, công việc làm ăn cũng trắc trở hơn. 

Khai quang linh vật

Đây là một lễ nghi quan trọng khi rước đồ phong thủy về nhà bạn nên nhờ các vị sư cao tay làm lễ để khai quang linh vật từ đó sẽ giúp khai mở hết năng lượng bên trong giúp cho đồ phong thủy phát huy hết tác dụng. 

Theo những ghi chép cũ thì khi khai quang linh vật bạn nên ở một mình với đồ vật phong thủy ấy vì lúc mở mắt linh vật nhìn thấy ai sẽ nhận người đó làm chủ nhân và hết lòng phò trợ. 

Hồ lô phong thủy
Hồ lô phong thủy

Vị trí và hướng đặt vật phẩm phong thủy

Khi chọn vị trí đặt vật phẩm phong thủy bạn nên chọn những nơi sạch sẽ, sáng sủa nên tránh những nơi dơ bẩn để không làm mất sự linh nghiệm. Về hướng đặt thì tùy vào đồ vật và tuổi của bạn mà chọn hướng phù hợp để thu hút tài lộc.

Vị trí và hướng đặt vật phẩm phong thủy
Vị trí và hướng đặt vật phẩm phong thủy

Các loại đồ phong thủy thường được dùng

Xin giới thiệu với các bạn một vài món đồ phong thủy thường được nhiều người lựa chọn và tin dùng.

Tượng phật di lặc phong thủy

Phật di lặc với cái bụng to và gương mặt luôn tươi cười thường được nhiều gia đình trưng bày với ý nghĩa hạnh phúc, vui vẻ, hòa thuận và may mắn. Thường được đặt ở phía trên bàn thờ thần tài thổ địa. 

Tỳ Hưu phong thủy hút tài lộc

Vừa là vật trang trí vừa là trang sức đeo đây là món đồ phong thủy mang lại tài lộc và may mắn rất lớn, ngoài ra nó còn có ý nghĩa trấn trạch nhà cửa tránh được những vận hạn xấu nên được nhiều người lựa chọn. 

Thiềm thừ phong thủy

Hay còn được gọi là cóc 3 chân, trong các loại đồ phong thủy mang ý nghĩa tài lộc, may mắn thì nó xếp thứ 2 và chỉ đứng sau tỳ hưu. 

Hồ lô phong thủy

Là món pháp bảo được sử dụng để cầu bình an, sức khỏe thường được dùng nhiều cho trẻ nhỏ khóc dạ đề chỉ cần treo hồ lô trên đầu giường ngủ của bé là sẽ khỏi. 

Ngoài những món đồ kể trên thì đồ phong thủy rất đa dạng và mỗi loại đều có một ý nghĩa riêng cũng như tùy loại sẽ hợp với tuổi tác và cung mệnh khác nhau nên bạn hãy lựa chọn kỹ trước khi mua. 

Các loại đồ phong thủy thường được dùng
Các loại đồ phong thủy thường được dùng

Địa chỉ bán đồ phong thủy chất lượng

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán đồ phong thủy chất lượng và có giá rẻ thì hãy liên hệ với Quà Quê Việt nhé. Là một trong những địa chỉ chuyên về các vật phẩm phong thủy được nhiều người tin dùng.

Quà Quê Việt có rất nhiều đồ phong thủy may mắn đa dạng về mẫu mã, kích thước và đặc biệt là giá cả phải chăng. Nhân viên rất tận tình tư vấn để giúp bạn chọn được món đồ phù hợp. 

Các sản phẩm của Quà Quê Việt đều được kiểm tra kỹ lưỡng và có giấy tờ kiểm định nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Nếu bạn còn thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay cho Quà Quê Việt chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho bạn về các món đồ phong thủy và sau khi đặt hàng bạn sẽ được giao hàng tận nơi nhé. 

Ngày đăng: 15:38 24/04/2021
Chia sẻ:
icon đăng ký
Đăng ký nhận khuyến mãi
NHẬN KHUYẾN MÃI
NHẬN KHUYẾN MÃI
icon 1 icon 2 icon 3 icon 4
Quà Tết
Quà Tết
Thế Giới Quà Tặng
Thế Giới Quà Tặng
Sản Phẩm Nhà Làm
Sản Phẩm Nhà Làm
Đồ Phong Thuỷ
Đồ Phong Thuỷ
Đặc Sản Vùng Miền
Đặc Sản Vùng Miền
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ
Đồ Thủ Công Mỹ Nghệ